Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

“แม่แดง ธัญญา” ภรรยาผู้กำกับชื่อดังแถลงชี้แจงอาการป่วยเส้นเลือดในสมองตีบซีกขวา  “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” พร้อมทีมแพทย์ รพ.บำรุงราช เผย อาการตอนนี้ปลอดภัย แต่ยังคงต้องพักฟื้นที่ รพ. เพื่อทำกายภาพบำบัดอย่างต่อเนื่อง ย้ำ หลังจากที่ให้เบางานลง

วันนี้ 24 ส.ค. 61 เวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ครอบครัววชิรบรรจง นำโดย “ธัญญา วชิรบรรจง” ภรรยา และลูกสาว “เอกนรี วชิรบรรจง” และลูกชาย “ภูรีพงษ์ วชิรบรรจง” ผู้กำกับชื่อดัง “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” วชิรบัญจง พร้อมทีมแพทย์โรงพยาบาลบำรุงราช แถลงชี้แจงอาการป่วยเส้นเลือดในสมองตีบซีกขวา หลังจากที่ อ๊อฟ พงษพัฒน์ เกิดอาการวูบล้มกลางกองถ่าย “กรงกรรม” แต่โชคดีที่ผู้กำกับคนสนิท “อู๋ ธรากร” รับตัวไว้ทัน จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ตั้งแต่เมื่อวันที่ 16 ส.ค. ที่ผ่านมา

โดยทีมแพทย์ผู้ดูแล เผยว่า อ๊อฟ ป่วยเป็นโรคสมองตีบด้านขวา ทำให้มีอาการอวัยวะด้านขวาไม่มีแรง ใช้การไม่ได้ ซึ่งขณะนี้ทำการรักษาด้วยยาแผนปัจจุบันอย่างเดียว ซึ่งตอนนี้ อ๊อฟ ออกจากห้องไอซียู และย้ายไปอยู่ที่ห้องพิเศษปกติ สามารถพูดคุยสื่อสารได้ตามปกติ แต่ยังไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ยังคงต้องนอนพักฟื้นที่โรงพยาบาลเพื่อทำกายภาพบำบัดอย่างต่อเนื่อง

ส่วน คอนเสิร์ตที่เลื่อนออกไป และละครอีก 2 เรื่อง ที่กำลังจะออนแอร์ แม่แดง เผยว่า สามี อ๊อฟ ห่วงเรื่องคอนเสิร์ตมาก แต่ยังคงต้องเลื่อนไปก่อนแบบไม่มีกำหนด ส่วนเรื่องละครทั้ง 2 เรื่องไม่มีปัญหา เพราะมีผู้ช่วยอย่าง อู๋ ธนากร มาดูแลแทนให้ โดยหลังจากนี้แม่แดง และลูกๆ ตกลงกันแล้วว่าจะให้ อ๊อฟ เบางานลง และเริ่มให้ลูกชาย “น้องไรเฟิล ภูรีพงษ์” วชิรบรรจง เรียนรู้งานของพ่อเพื่อรับหน้าที่เป็นผู้กำกับต่อไป

ด้านจิตใจ แม่แดง เผยว่า ได้รับกำลังใจจากทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเหล่าคนบังเทิงที่แห่เข้ามาเยี่ยม และส่งกำลังใจมาให้ ทำให้ตอนนี้สภาพจิตใจ อ๊อฟ แข็งแรงมาก ตนและครอบครัวก็คอยให้กำลังใจและคอยดูแลอยู่ข้างๆ ตลอด

โดยหลังจากที่การแถลงการจบลง “แม่แดง ธัญญา” ได้ส่งกระดาษที่เขียนด้วยลายมือ “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” ให้สื่อมวลชนดู ข้อความเขียนว่า.. “รอหน่อยนะ” พร้อมวาดภาพใบหน้าของตัวเอง เป็นการบอกอย่างชัดเจนว่าผู้กำกับมือทองกำลังรีบฟื้นฟูร่างกายกและกำลังจะกลับมาทำงานในวงการเร็วๆ นี้

 

แค่คนข้างๆที่ใช่ก็เกินพอ

โพสต์ที่แชร์โดย Thanya Wachirabunjong (@thanya.wachi) เมื่อ

ถึงแล้ว Karlovy Vary เมืองน้ำแร่ที่สวยฉ่ำหัวใจจริงๆ

โพสต์ที่แชร์โดย Thanya Wachirabunjong (@thanya.wachi) เมื่อ

Hallstatt สวยเหมือนฝัน

โพสต์ที่แชร์โดย Thanya Wachirabunjong (@thanya.wachi) เมื่อ

 

ขอบคุณภาพจาก IG : @thanya.wachi 

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า