Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

พระเอกหนุ่มดาวรุ่ง “ปั้นจั่น ปรมะ” หอบเอกสารโล่เข้าแจ้งความ ปอท. กรณีเว็บปลอมกุข่าวลวง โยงมีเอี่ยวกับการเสียชีวิตของนางแบบชื่อดัง “เก๋ เลเดอเรอร์” ยัน จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

เมื่อวันที่ 11 ก.ย. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พระเอกหนุ่มรูปหล่อ “ปั้นจั่น ปรมะ” อิ่มอโนทัย ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) จากกรณีที่เจ้าตัวโดนเว็บไซด์ปลอมกล่าวหาว่าตนมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของนางแบบชื่อดัง  “น.ส.กันยกร ศุภการค้าเจริญ” หรือ “เก๋ เลเดอเรอร์” จนทำให้เกิดการเข้าใจผิดและเป็นผลต่อเนื่องทำให้ชื่อเสียงตนเสียหาย

โดยหนุ่มปั้นจั่น เผยว่า ตนทราบเรื่องนี้ได้เพราะมีผู้หวังดีส่งไดเรคบอกปรากฏเป็นเว็บปลอมและมีหลายคนคิดแชร์ต่อเลยพยายามหาที่มา ก็ได้ถามแฟนคลับส่วนตัวพอได้อ่านแล้วตกใจข่าวแรงมาก ในเนื้อข่าวจากเว็บปลอมระบุว่าสาวเก๋ ติดเชื้อ HIV มองเป็นอะไรที่รุนแรงคนเขียนไม่ให้เกียรติ และขอแสดงความเสียใจกับผู้ที่เสียชีวิตด้วย เผยตนได้รับความเดือดร้อนมาก โดยการเข้าแจ้งความครั้งนี้เพื่อรักษาสิทธิ์ของตน ยืนยันว่าตนไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องที่กำลังเป็นกระแส อีกทั้งยังขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่คอยให้ควมช่วยเหลือและให้กำลังใจตน ย้ำ จะดำเนินคดีกับเว็บไซด์ปลอมรายนี้ให้ถึงที่สุด

พร้อมกัน หนุ่มปั้นจั่นก็ได้ชี้แจงผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวพร้อมข้อความว่า “ชี้แจ้งเรียบร้อยนะครับ ขอบคุณ พันตำรวจเอกศิริวัฒน์ ดีพอ ผู้กำกับ 3 กองบังคับการป้องกันปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี พี่เพลิง ทนาย พี่กบ ปอท และพี่ๆสื่อมวลชนทุกท่านที่มาในวันนี้น่ะครับ และพี่ๆเพื่อนนักเเสดงแฟนคลับนะครับ สำหรับกำลังใจ และสำหรับผู้กระทำความผิดผมจะตามเรื่องเพื่อเอาตัวผู้กระทำความผิดมารับโทษให้ถึงที่สุดให้ได้ เพื่อเป็นเยี่ยงอย่าง และไม่ไปสร้างความเดือดร้อนให้ใครอีกนะครับ”

ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า หนุ่มปั้นจั่นได้รับความเสียหายตามพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ จึงต้องทำการรวบรวมเอกสารเพื่อยื่นต่อพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีกับเว็บไซด์นี้ต่อไป

ดูโพสต์นี้บน Instagram

เหนื่อยคับ ขอบคุณทุกท่านที่เสพข่าวอย่างมีสติ

โพสต์ที่แชร์โดย pj (@punjanprama) เมื่อ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

ชี้แจ้งเรียบร้อยนะครับ ขอบคุณ พันตำรวจเอกศิริวัฒน์ ดีพอ ผู้กำกับ 3 กองบังคับการป้องกันปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี พี่เพลิง ทนาย พี่กบ ปอท และพี่ๆสื่อมวลชนทุกท่านที่มาในวันนี้น่ะครับ และพี่ๆเพื่อนนักเเสดงแฟนคลับนะครับ สำหรับกำลังใจ และสำหรับผู้กระทำความผิดผมจะตามเรื่องเพื่อเอาตัวผู้กระทำความผิดมารับโทษให้ถึงที่สุดให้ได้ เพื่อเป็นเยี่ยงอย่าง และไม่ไปสร้างความเดือดร้อนให้ใครอีกนะครับ

โพสต์ที่แชร์โดย pj (@punjanprama) เมื่อ

 

ขอบคุณภาพจาก IG : @punjanprama

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปั้นจั่น” แจงผ่าน IG ลั่น จ่อฟ้องเว็บไซต์ปลอม หลังกุข่าวเท็จทำให้เสียชื่อเสียง

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า