Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

“ปู ไปรยา” แฮปปี้ แบรนด์ Coach ส่งเทียบเชิญนั่งฟร้อนท์โรว์ ชมคอลเลกชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ ปี 2019 ในงาน “นิวยอร์ก แฟชั่น วีค 2018”

วันนี้ 12 ก.ย. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ปีนี้ทั้งลัคกี้อินเกมส์ และลัคกี้อินเลิฟ นางเอกสาวสวยนิสัยดี “ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก” ได้รับเชิญในฐานะแขกคนพิเศษของแบรนด์ (Coach) ร่วมอัพเดทเทรนด์ล่าสุด คอลเลกชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิปี 2019 (Spring 2019) แบบฟร้อนท์โรว์ในงาน “นิวยอร์ก แฟชั่น วีค 2018” (New York Fashion Week 2018)

งานนี้สาวปู ไปรยา มาในลุคสาวหวานขี้เล่นกับชุดเดรสผ้าไหม บางเบา พริ้วไหว พิมพ์ลายดอกไม้แต่งด้วยโบว์แสนโรแมนติกสไตล์กอทธิคเติมเต็มโททัลลุคด้วย กระเป๋าหนังสีฟ้า จาก coach รุ่น Dreamer (ดรีมเมอร์) รุ่นใหม่ประจำคอลเลกชั่น Fall 2018 เมื่อวันอังคารที่ 11 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา ณ มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา

โดยปูไปรยา เผยว่า “รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มาร่วมชมแฟชั่นโชว์ คอลเลกชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิปี 2019 ในฐานะแขกคนพิเศษของ Coach ประเทศไทย อีกครั้ง ซึ่งปูประทับใจมาก เพราะได้มีโอกาสพูดคุยและถ่ายภาพกับ “สจ๊วต วีเวอร์ส” ครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์ของแบรนด์ด้วยค่ะ”

แฟชั่นนิสต้าสามารถร่วมอัปเดตเทรนด์แฟชั่นจากแบรนด์ Coach ได้ที่ ที่ Coach แฟล็กชิพ สโตร์, โซนกรูฟ, เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1,2 โทร. 02-646-1263

 

ขอบคุณภาพจาก : ห้องข่าวบันเทิง

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า