Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ตำรวจเชียงใหม่รวบแก๊งสาวประเภทสองขี่ จยย. ตระเวนตีสนิทนักท่องเที่ยวก่อนลวงไปชิงทรัพย์ อ้างนักท่องเที่ยวขอซื้อบริการทางเพศ  500 บาท แต่จ่ายจริงแค่ 200 บาท จึงไม่พอใจกระชากกระเป๋า

เหตุเกิดเมื่อเวลา 02.00 น. ของวันที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา พร้อมได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.แม่ปิง ให้ช่วยติดตามจับกุมคนร้าย โดยกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายที่เป็นสาวประเภทสองจำนวน 2 คน อาศัยช่วงเวลากลางคืนขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนออกหาเหยื่อที่เป็นนักท่องเที่ยวในตัวเมืองเชียงใหม่ เมื่อสบโอกาสพบนักท่องเที่ยวเดิน หรือ ขี่รถจักรยานยนต์อยู่บนถนนก็จะเข้าไปพูดคุยตีสนิท จากนั้นจะลวงเหยื่อพาไปท่องเที่ยว หรือพาไปส่งยังที่พัก  และพานักท่องเที่ยวไปยังสถานที่เปลี่ยวและลงมือชิงทรัพย์ เหยื่อรายล่าสุดที่เป็นนักท่องเที่ยวชาวจีนถูกผู้ต้องหาทั้งสองคนชิงทรัพย์

ล่าสุดวันนี้ 12 ก.ย. 61 ชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.เชียงใหม่และชุดสืบสวน สภ.แม่ปิง ได้ควบคุมตัวนายบัณฑิต เสียงกลม อายุ  33  ปี และนายธัญญารัตน์ ชมภูบุตร อายุ 31 ปี  ผู้ต้องหา “ร่วมกันวิ่งราวทรัพย์ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด การพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม” มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณท่าเรือหางแมงป่อง ใกล้วัดศรีโขง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โดยมี พ.ต.อ. ปิยะพันธุ์ ภัทรพงษ์สิทธิ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.เชียงใหม่ ควบคุมการทำแผน

โดยคนร้ายสารภาพว่าคืนเกิดเหตุได้ ขี่รถจักรยานยนต์ไปพบเหยื่อที่บริเวณถนนลอยเคราะห์ และได้สอบถามพบว่านักท่องเที่ยวกำลังหลงทาง จึงอาสาขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งยังที่โรงแรม แต่ระหว่างทางผู้ต้องหาอ้างว่า ได้มีการตกลงซื้อขายบริการทางเพศกันในราคา 500 บาท จากนั้นจึงได้พานักท่องเที่ยวมายังท่าเรือหางแมงป่อง ริมแม่น้ำปิง ซึ่งเป็นพื้นที่เปลี่ยวเพื่อมีเพศสัมพันธ์ แต่เมื่อเสร็จกิจนักท่องเที่ยวกลับให้เงินเพียง 200 บาทจึงไม่พอใจ ก่อนจะลงมือชิงทรัพเป็นเงินหยวน 13,775 หยวน และเงินไทยอีก 2,300 บาท รวมเป็นเงิน 16,075 บาท  และหลบหนีไป

พ.ต.ท.ไกรศรี จุฬพรรค์ รองผู้กำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่

ด้าน พ.ต.ท.ไกรศรี จุฬพรรค์ รองผู้กำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ บอกว่าผู้ต้องหาทราบว่าในพื้นที่ตัวเมืองเชียงใหม่ มีกล้องวงจรปิดอยู่หลังก่อเหตุจึงพยายามขี่รถวนไปมาเพื่อให้เจ้าหน้าที่แกะรอยยาก แต่สุดท้ายก็ถูกจับกุม เบื้องต้นพบประวัติทั้งสองคนเคยถูกจับกุมในข้อหาค้าประเวณีใน จ.เชียงใหม่มาก่อน

 

 

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า