Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

บริษัทกราเทีย (ไทยแลนด์) จำกัด คู่กรณีประเด็นดราม่าตู้เย็นดาราสาว “ขวัญ อุษามณี” งัดหลักฐานสำคัญออกมาโต้ จ่อฟ้องหมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหายกว่า 10 ล้านบาท

วันนี้ (18 ก.ย. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัทกราเทีย (ไทยแลนด์) จำกัด ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวเพื่อชี้แจงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น จากกรณีที่เกี่ยวกับการติดตั้งตู้เย็นให้กับดาราสาว “ขวัญ อุษามณี” ไวทยานนท์ ซึ่งหลังจากการติดตั้งเกิดประเด็นดราม่าในโลกโซเชียล เนื่องจากสาวขวัญได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว

ข้อความรุบุว่า “1).ผิดพลาดทั้งสินค้า 2). ผิดพลาดทั้งระบบไฟ!! พูดดีแต่ตอนขายถึงเวลาติดตั้งหน้างานมีแต่งานแก้ เก่งอย่างเดียวดีแต่เอาเงินจากลูกค้า นี้คือผลของการจ่ายเงิน ง่ายของขวัญ ครบเต็มจำนวนก่อนหน้างานเสร็จสิ้น บวกกับ เอาของมีตำหนิมาให้ลูกค้า ซึ่งบอกเป็นของหน้าร้านshowroom แต่จะพยายามนำของจริงมาส่งสิ้นปี …..ยังดีที่ขวัญมาเห็นของหน้างานและตีกลับและขอคืนเงินทัน ในเมื่อคุณรู้ว่าหน้างานเราชำระเงินเพื่อสินค้าอะไรทำไมคุณไม่ทำงานของคุณให้ครบ แถมพนักงานไม่สุภาพไร้มารยาท (ขอบคุณพี่ทีมใหม่ที่นำตู้เย็นมาติดตั้งให้พร้อมกับแก้ปัญหาของบริษัทเก่าที่ทำไว้นะคะ) เตือนลูกค้าทุกคน อย่าผิดพลาด+ไว้ใจ+ใจดี เหมือนขวัญคะ เพราะ = โดนหลอก@gratiathailand คุณเอาแบรนด์ดีของดีๆมาทำเสียหมดเพราะผลงานสุดจะบกพร่องของคุณเป็นตัวแทนคนนำเข้าที่ทำลายแบรนด์มาก!!!”

ดูโพสต์นี้บน Instagram

1).ผิดพลาดทั้งสินค้า 2). ผิดพลาดทั้งระบบไฟ!! พูดดีแต่ตอนขายถึงเวลาติดตั้งหน้างานมีแต่งานแก้ เก่งอย่างเดียวดีแต่เอาเงินจากลูกค้า นี้คือผลของการจ่ายเงิน ง่ายของขวัญ ครบเต็มจำนวนก่อนหน้างานเสร็จสิ้น บวกกับ เอาของมีตำหนิมาให้ลูกค้า ซึ่งบอกเป็นของหน้าร้านshowroom แต่จะพยายามนำของจริงมาส่งสิ้นปี …..ยังดีที่ขวัญมาเห็นของหน้างานและตีกลับและขอคืนเงินทัน ในเมื่อคุณรู้ว่าหน้างานเราชำระเงินเพื่อสินค้าอะไรทำไมคุณไม่ทำงานของคุณให้ครบ แถมพนักงานไม่สุภาพไร้มารยาท (ขอบคุณพี่ทีมใหม่ที่นำตู้เย็นมาติดตั้งให้พร้อมกับแก้ปัญหาของบริษัทเก่าที่ทำไว้นะคะ) เตือนลูกค้าทุกคน อย่าผิดพลาด+ไว้ใจ+ใจดี เหมือนขวัญคะ เพราะ = โดนหลอก @gratiathailand คุณเอาแบรนด์ดีของดีๆมาทำเสียหมดเพราะผลงานสุดจะบกพร่องของคุณเป็นตัวแทนคนนำเข้าที่ทำลายแบรนด์มาก!!!

โพสต์ที่แชร์โดย Kwan Usamanee Official (@kwanusa9) เมื่อ

โดยจากการที่สาวขวัญออกมาโพสต์ข้อความแบบนี้ ทำให้ส่งผลกระทบต่อ บริษัทกราเทีย (ไทยแลนด์) จำกัด ล่าสุดบริษัทดังกล่าวได้ออกมาตั้งโต๊ะงัดหลักฐานออกมาเพื่อชี้แจงข้อเท็จจริงดังนี้  สำหรับบริษัทกราเทียจำหน่ายสวิตซ์ไฟระบบสัมผัส อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์นำเข้า ส่วนอุปกรณ์ไฟฟ้าเราไม่ได้จำหน่าย แต่เป็นตัวกลางนำเสนอให้ลูกค้า ซึ่งลูกค้ามีสิทธิ์เลือกซื้อแบรนด์ไหนก็ได้ให้ตรงกับความต้องการ และจากการที่คุณขวัญกล่าวโทษเราว่าพูดดีแต่ตอนขาย ถึงเวลาหน้างานมีแต่งานแก้ เก่งอย่างเดียว มีแต่เอาเงินจากลูกค้า

โดยก่อนที่จะให้คุณขวัญคอนเฟิร์มใบเสนอราคาอุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆ ทางบริษัทได้ทำใบเสนอราคาให้ไป 2 ใบ เป็นอุปกรณ์ฮู้ด ซิงค์ล้างจาน และตู้เย็น ซึ่งคุณขวัญเลือกคอนเฟิร์มใบที่ถูกที่สุด ก่อนจะให้คุณขวัญคอนเฟิร์มได้แจ้งคุณขวัญว่าสามารถเลือกซื้อเองได้ ไม่จำเป็นต้องซื้อผ่านเรา แต่คุณขวัญแจ้งว่าให้เลือกมาได้เลย เราก็แจ้งให้คุณขวัญชำระเงินตั้งแต่วันที่ 12 เดือนมิถุนายน มัดจำ 50 เปอร์เซ็นต์ของอุปกรณ์ไฟฟ้า ถ้าไม่มัดจำไว้อุปกรณ์ไฟฟ้าจะหมด แต่เนื่องด้วยคุณขวัญอาจจะไม่มีเวลา เลยมาชำระเงินก่อนที่เราจะติดตั้งเพียงแค่ 7 วัน เป็นเงินที่ชำระ 50 เปอร์เซ็นต์ของการติดตั้งชุดครัวและค่าอุปกรณ์ไฟฟ้า 85,000 บาท ประกอบด้วยฮู้ดดูดควัน 18,900 บาท เตาแก๊สหัวสีทอง 17,900 ซิงค์ล้างจาน 5,900 บาท ตู้เย็นจริงๆ ราคาแค่ 42,900 บาท

แต่สิ่งที่คุณขวัญโพสต์ปิดบังราคาจริงทั้งหมดไว้ และสื่อให้เห็นราคาตู้เย็น 85,650 บาท พอลูกค้าโอนเงินมาเราแจ้งลูกค้าก่อน 1 อาทิตย์ว่าสินค้าตอนนี้หมด คุณขวัญจะให้คืนเงินหรือซื้อสินค้าตัวที่มีสินค้า แต่ด้วยความที่คุณขวัญรีบใช้ครัว ทางเราเลยไปขอร้องทางบริษัทเตก้าว่าขอเอาตัวโชว์ แต่เป็นตัวที่ดีที่สุดมาให้ ลูกค้าซึ่งเป็นความผิดของทางเราเอง ซึ่งตู้เย็นบิวท์อินเมื่อใส่ไปกับชุดครัวแล้วจะมองไม่เห็นตำหนิข้างๆ ของตู้เย็นเลย แต่คุณขวัญอาจจะไม่เข้าใจหรืออะไรก็แล้วแต่ ก็มาต่อว่าเราว่าเอาสินค้าแบบนี้มาให้ได้ยังไง ซึ่งในใบเอกสารก็เป็นสินค้าตัวโชว์ คุณขวัญก็ต่อว่าและให้เอาออก ทางเราก็โอนคืนเงินให้คุณขวัญแล้ว เราบริการอย่างถึงที่สุดจริงๆ ไม่ใช่ที่เขากล่าวอ้างมา

ด้านฝ่ายกฎหมาย บริษัทกราเทีย (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เก็บรวบรวมรายละเอียดไว้ทั้งหมด และคงต้องดำเนินคดีเพื่อฟ้องร้อง “ขวัญ อุษามณี” ในข้อหาหมิ่นประมาทใน พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ซึ่งใครที่เข้าเกี่ยวข้องทางบริ?ัษจะดำเนินการดำเนินคดีทั้งหมด เพราะมีการด่ากันค่อนข้างแรง ส่งผลกระทบโดยตรงต่อบริษัท ทำให้ลูกค้าที่จะใช้บริการไม่ไว้วางใจ

 

ขอบคุณภาพจาก IG : @kwanusa9

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า