Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

กรณีคนขับรถบัสรับ – ส่งพนักงาน จ.ปทุมธานี ขับรถคว่ำ เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บ 38 ราย ส่วนคนขับเจ็บหนัก เลือดออกสมอง คาดถูกรุมประชาทัณฑ์เพราะคิดว่าเมาแล้วขับ ตร.ยัน รอผลตรวจแอลกอฮอล์จากแพทย์ ด้านเพจดังเผย ผลออกแล้ว

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 19 ก.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเมื่อวันที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา มีอุบัติเหตุรถบัสรับ – ส่งพนักงานพลิกคว่ำ เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บกว่า 30 คน บริเวณถนนพหลโยธินขาเข้า ช่องทางคู่ขนาน ใกล้สะพานกลับรถแก้วนิมิตร ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี และทางลูกชายของคนขับรถได้ร้องเรียนผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ที่พ่อของตนเองได้รับความกระทบเทือนทางสมองนั้น เกิดจากถูกรุมทำร้าย และพ่อตนไม่ได้เมา แต่เส้นเลือดในสมองแตกนั้น

พ.ต.ต.ศิโรจน์ แนบเนียน สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เบื้องต้นได้ประสานไปทางแพทย์ผู้รักษาคนขับรถ แพทย์บอกว่าคนขับมีอาการเลือดออกในโพรงสมอง จึงยังยืนยันไม่ได้ว่า อาการดังกล่าวเกิดก่อนอุบัติเหตุ หรือเกิดขณะเกิดอุบัติเหตุ หรือเกิดหลังที่เกิดอุบัติเหตุแล้ว ซึ่งตนรอแพทย์ยืนยันเป็นลายลักษณ์อักษร

ส่วนการตรวจวัดแอลกอฮอล์ในเลือดของผู้ขับขี่รถบัสนั้น พ.ต.ต.ศิโรจน์ เผยว่า ทางแพทย์ก็ยังไม่ยืนยันมาเช่นกัน โดยตนได้ทำหนังสือเร่งรัดไปแล้ว เพื่อความกระจ่างในคดี สำหรับการสอบปากคำ ซึ่งอุบัติเหตุครั้งนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 38 คน ตนได้ทยอยให้คนเจ็บมาให้ปากคำ และสอบปากคำผู้ที่เป็นภรรยาของคนขับรถบัสไปแล้ว รวมทั้งเจ้าของรถว่า ก่อนเกิดอุบัติเหตุนั้น คนขับรถซึ่งเป็นผู้ได้รับบาดเจ็บ มีโรคประจำตัวหรือโรคอะไรมาก่อนหรือไม่ เนื่องจากมีการกล่าวอ้างถึง เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดีนี้ โดยทั้งภรรยาและนายจ้างไม่ทราบเรื่องที่ผู้ขับขี่มีภาวะเส้นเลือดในสมองแตกมาก่อน โดยภรรยากล่าวว่าปกติสามีเป็นคนแข็งแรง ซึ่งคุณหมอก็เพิ่งมาตรวจพบหลังจากเกิดอุบัติเหตุเช่นกัน

ทั้งนี้ เพจ Drama-addict ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวเช่นกัน โดยระบุข้อความไว้เมื่อวานนี้ (18 ก.ย. 61) ว่า…

“ข่าวนี้เหตุเกิดวันที่ 15 เป็นรถบัสรับส่งพนักงานของบริษัทแห่งนึงพลิกคว่ำ มีคนในรถห้าสิบกว่าคน ดีที่ไม่มีคนเสียชีวิต แต่บาดเจ็บไปสามสิบคน ก่อนเกิดเหตุ มีคนให้การว่าเห็นรถขับส่ายไปมา แล้วคนขับลงมาอ้วกรอบนึงก่อนขึ้นไปขับต่อจนเกิดเหตุ ประเด็นคือหลังเกิดเหตุ คนแถวนั้นคงคิดว่าคนขับเมาจนก่อเหตุ แล้วมีคนไปรุมประชาทัณฑ์ลุงคนขับด้วย แต่ผลตรวจจาก รพ. ไม่พบแอลกอฮอล์ในเลือด และผลตรวจพบว่า ลุงคนขับ เลือดออกในสมอง จากเส้นเลือดในสมองแตก คือที่รถส่ายไปมา แล้วลุงแกออกมาอ้วกนอกรถ นั่นน่าจะเป็นอาการนำของภาวะเส้นเลือดในสมองแตก คือจะมีอาการปวดหัวรุนแรง อ้วกพุ่ง และเริ่มมีกล้ามเนื้ออ่อนแรง จนคุมรถไม่อยู่ ส่วนอาการของคนขับตอนนี้ หนักมาก เพราะนอกจากเส้นเลือดในสมองแตกแล้วยังโดนไทยมุงรุมทำร้ายด้วย

ตอนนี้ลูกชายของลุงคนขับรถ กำลังจะดำเนินคดีกับคนที่รุมทำร้ายพ่อเขา หรือเอาไปให้ข่าวว่าพ่อเขาเมาจนก่อเหตุ เพราะสื่อบางเจ้าก็พาดหัวเลยว่าเมาแล้วขับ (ทั้งที่ยังไม่รู้ผลตรวจแอลกอฮอล์) ใครมีเบาะแสก็แจ้งลูกชายลุงแกไปได้เลย”

 

(ขอบคุณภาพและข้อมูลบางส่วนจากเพจ Drama-addict)

 

อ่านข่าวอื่นได้ที่
เว็บไซต์: workpointnews.com
เฟซบุ๊ก: ข่าวเวิร์คพอยท์ ตลาดข่าว
ยูทูบ: workpoint news
ทวิตเตอร์: workpoint news
อินสตาแกรม: workpointnews

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า