Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ลูกสาวตามหาแม่แท้ๆ หลังถูกเอาตัวมาขายแลกบุหรี่ เหล้าขาว และเงิน 200 บาท เผยทั้งน้ำตา เวลาผ่านไป 29 ปี ถึงแม่ไม่รัก แต่ก็อยากขอเจอ และกราบสักครั้ง

วันที่ 24 ก.ย. 61 ที่ศูนย์ข่าวนคร 24 ชม.สมาคมสื่อมวลชนนครศรีธรรมราช ชั้น 1 อาคารศาลากลางจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้มี น.ส.ขวัญตา ดีบุตร อายุ 29 ปี พร้อมสามี เดินทางเข้าร้องขอความช่วยเหลือช่วยติดตามหาแม่บังเกิดเกล้าชื่อ นางร้อเสีย ดีบุตร อายุประมาณ 50 ปี ที่จากกันตั้งแต่ น.ส.ขวัญตา เกิดได้ไม่กี่วัน

โดย น.ส.ขวัญตาได้เปิดเผยเรื่องราวชีวิตว่า หลังจากเเม่คลอดเธอได้ไม่นาน ก็นำตัวเธอไปแลกกับเหล้าขาว 1 ขวด บุหรี่ 1 ซอง และเงินสด 200 บาท กับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งก็คือแม่บุญธรรม

เเต่หลังจากแม่บุญธรรมเสียชีวิต ครอบครัวของแม่บุญธรรม ก็ไม่มีใครยอมรับ เเละกลั่นแกล้งทุบตี จนเธอต้องออกจากบ้านมาตามหาแม่แท้ๆ โดยมีข้อมูลแค่ว่า แม่ทำงานอยู่ที่ร้านอาหารเเห่งหนึ่งในตลาดสิชล จ.นครศรีธรรมราช แต่เมื่อเดินทางไปถึงก็ไม่พบแม่แท้ๆ แถมถูกเจ้าของร้านให้ไปเป็นเด็กนั่งดริ๊งก์

จนกระทั่งเวลาผ่านไปหลายเดือน เธอไม่เห็นวี่แววว่าแม่แท้ๆ จะกลับมาที่ร้านดังกล่าว จึงหลบหนีออกจากร้าน และไปขออยู่กับคณะงิ้ว จนมีสามีและลูก 3 คน แต่เรื่องราวความทุกข์ของเธอยังไม่จบ เมื่อเธอต้องทำงาน ไม่มีเวลาเลี้ยงลูก จึงต้องเอาลูกไปฝากป้า และถูกป้าคนดังกล่าวพาลูกหนีหาย ทำให้เธอขาดทั้งแม่บังเกิดเกล้า และลูกในไส้

เธอจึงตัดสินใจ เข้าขอความช่วยเหลือจากสื่อมวลชนจังหวัดนครศรีธรรมราช ให้ช่วยออกข่าวตามหาแม่ให้อีกทางหนึ่งด้วย โดยน.ส.ขวัญตา กล่าวทั้งน้ำตาคลอเบ้าอีกว่า “รู้ว่าแม่ไม่รัก ไม่ต้องการ แต่ตนเชื่อว่า แม่ยังมีชีวิตอยู่ ในชีวิตนี้แค่อยากเจอแม่สักครั้งเท่านั้นเอง ถ้ามีใครรู้จักนางร้อเสีย ดีบุตร ก็อยากให้แจ้งข่าวเข้ามา เพื่อที่ตนจะได้มีโอกาสกราบแม่”

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า