Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ฝนตกหนัก ทำให้เกิดเหตุดินสไลด์ปิดเส้นทางบ้านเสาหิน-โพซอ แม่สะเรียง คณะครู และ ตชด. ติดค้างอยู่กลางดอย ทหารส่งกำลังเร่งช่วย ขณะที่น้ำป่าพัดรถยนต์ตกแม่น้ำ

เมื่อวันที่ 2 ต.ค. ทหารกรมทหารพรานที่ 36 แม่สะเรียง อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากเครือข่ายวิทยุสมัครเล่นว่า ฝนที่ตกหนัก ทำให้ดินภูเขาสไลด์ลงมาปิดทับเส้นทาง และมีต้นไม้ขนาดใหญ่ ล้มทับขวางถนนระหว่าง หลักกิโลเมตรที่ 36-37 ทำให้คณะครูของเขตพื้นที่การศึกษาเขต 2 อ.แม่สะเรียง จำนวน 5 คน ที่กำลังเดินทางกลับจากการไปปฐมนิเทศ ต้องติดอยู่กลางดอย เนื่องจาก ดินและต้นไม้ขนาดใหญ่ ปิดทับเส้นทางสัญจรลงพื้นที่ราบทั้งสองด้าน คือ ด้านไปบ้านเสาหิน และ ด้านไปบ้านโพซอ

มีรายงานว่า เวลาประมาณ 20.30 น. ของวันที่ 2 ต.ค. คณะครูที่ติดกลางดอย ระหว่างบ้านเสาหินกับบ้านโพซอ ได้เดินทางออกมาได้แล้ว โดยมีเจ้าหน้าที่ชลประทานที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุทราบข่าว จึงเดินทางไปช่วยเหลือพากลับมาอย่างปลอดภัย

ส่วนบริเวณ ลำห้วยท้ายหมู่บ้านสล่าเชียงตอง หมู่ 6 ต.เสาหิน น้ำหลากป่าพัดรถยนต์ของชาวบ้านตกลงไปในแม่น้ำเสาหินห่างออกไปไกล 10 เมตร ทราบต่อมาว่า เป็นรถยนต์ ยี่ห้อ โตโยต้า หมายเลขทะเบียน ผล1851 เชียงใหม่ ของนายนักรบ เฉลิมพรดำรงค์ แต่โชคดีไม่มีผู้ได้รับอันตราย โดยทางอบต.เสาหิน ได้นำรถแทรกเตอร์ชักลากรถขึ้นมาแล้ว

ขณะที่ วันนี้ ( 3 ต.ค.61 ) เจ้าหน้าที่ทหารพรานกรมทหารพรานที่ 36, หน่วยทหารพัฒนาที่ 36, ฝ่ายปกครองอำเภอแม่สะเรียง และองค์การบริหารส่วนท้องถิ่น เดินทางพร้อมด้วยเครื่องจักรกลหนักไปทำการเปิดเส้นทางคมนาคม ให้สามารถสัญจรผ่านไปมาได้ตามปกติ

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า