Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ตำรวจเร่งล่าตัวคนขับรถตู้เลือดร้อน ไล่ชนรถจักรยานยนต์ไม่ยั้ง ก่อนลากรถขึ้นไปบนทางด่วน ริมถนนพระราม 9 ซิ่งหนีหาย เหตุมีปากเสียงกัน เจ็บ 1 ราย พลดีถ่ายคลิปไว้ได้ทัน

วันที่ 4 ต.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา เวลา 22.00 น. ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า พลสิทธิ์ เลิศนภาพงศ์ โต้งเมฆา ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ระทึก หลังมีรถตู้ป้ายทะเบียน ฮล 7857 กทม ป้ายฟ้า ขับชนรถจักรยานยนต์ระหว่างขึ้นทางด่วน โดยมีการขับรถไล่กันมาตั้งแต่พื้นที่ดินแดง โดยผู้ขี่รถจักรยานยนต์ในคลิปได้ตะโกนว่า “ชนแล้วหนี” และพยายามบอกเจ้าหน้าที่บนทางด่วนไม่ให้เปิดไม้กั้น แต่รถตู้คันนี้ก็ได้ขับเหยียบรถจักรยานยนต์ที่จอดขวาง แล้วขับหนีขึ้นทางด่วนไป

ล่าสุด นายศุกล เครือเสน อายุ 21 ปี คู่กรณีที่ถูกรถตู้ขับเหยียบและลากขึ้นทางด่วน เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน เพื่อให้ติดตามรถตู้คันเกิดเหตุ โดยมีพลเมืองดีที่ถ่ายคลิปได้เข้าให้ปากคำด้วย เบื้องต้นทราบว่า รถจักรยานยนต์ และรถตู้มีปัญหาทะเลาะกันมาก่อนหน้านี้

โดย นายศุกล เปิดเผยว่า ขณะที่เลิกงานกำลังจะกลับบ้านพักย่านเอกมัย ได้ขี่จักรยานยนต์มาตามถนนพระราม 9 เมื่อถึงจุดเกิดเหตุแยกอโศก ได้มีปากเสียงรุนแรงกับคนขับรถตู้ โดยอ้างว่าบีบแตรไล่กันมาจนถึงแยก อสมท. จึงจอดรถเพื่อเคลียปัญหา ก่อนคนขับรถตู้จะข้ามถนนไปเอารถ และอาศัยจังหวะไฟเขียวขับหลบหนีมุ่งหน้าบนทางด่วน จึงตัดสินใจเอารถจอดขวางทำให้ได้รับบาดเจ็บแขนทั้ง 2 ข้าง แต่ก็ถูกขับชนและหลบหนี

ด้าน นายอรรณพ วันแอเลาะ พลเมืองดี ผู้ถ่ายคลิป เล่าว่า เห็นทั้งรถตู้และรถจักรยานยนต์มีปากเสียงกันอยู่บนถนนพระราม 9 จึงตัดสินใจเข้าช่วยเหลือ ทำให้ถูกทำร้ายร่างกายด้วยเช่นกัน โดยระหว่างทะเลาะกันได้ยินเสียงคล้ายกับคนขับรถตู้ไม่พอใจที่โดนปาดหน้า ก่อนจะขับรถตู้ขึ้นทางด่วนหลบหนี จึงขับรถไล่พร้อมถ่ายคลิปเหตุการณ์ และตะโกนให้รถตู้หยุดแต่ก็ไม่เป็นผล

ส่วนพนักงานสอบสวนเปิดเผยว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน และรถจักรยานยนต์เสียหาย 1 คัน ส่วนรถตู้อยู่ระหว่างประสานติดตามรถคันดังกล่าวมาทำการสอบสวนหาสาเหตุที่เกิดขึ้น เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปแล้ว

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า