Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ผู้ช่วยเลขาธิการ คณะกรรมการ ป.ป.ช. ทำรายงานชี้แจงผู้บังคับบัญชา ระบุถูกบีบแตร ขับรถไล่ตาม จึงชักปืนขู่เพื่อป้องกันตัว

นายพิเศษ นาคะพันธุ์ ผู้ช่วยเลขาธิการ คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.)ได้ทำหนังสือชี้แจงข้อเท็จจริง ส่งถึง นายวรวิทย์ สุขบุญ เลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. เมื่อวันที่ 17 ต.ค. โดยระบุรายละเอียดว่า

“ด้วยวันที่ 10 ต.ค.ที่ผ่านมา เขาพร้อมญาติเดินทางไปทำธุระที่อาคารบี ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ ในช่วงบ่ายสามโมง ขณะที่จอดรถรอสัญญาณไฟแดงเพื่อเลี้ยงรถเข้าศูนย์ราชการตรงอาคารเอ ได้มีรถแท็กซี่คู่กรณีสีเขียวเหลือง จำเลขทะเบียนไม่ได้ ไม่ทราบชื่อคนขับ แต่จำหน้าตาและรูปพรรณได้ คือผู้ชายผิวคล้ำ ผมดำ หน้าสี่เหลี่ยม ใส่เสื้อสีฟ้าอ่อน ซึ่งรถแท็กซี่คันดังกล่าวจอดติดไฟแดงด้านหน้ารถของเขา เมื่อมีสัญญาณไฟเขียว รถแท็กซี่ได้เคลื่อนตัวไปถึงปากทางศูนย์ราชการ โดยเขาได้ขับรถตามไปช้า ๆ ปรากฏว่ารถแท็กซี่ดังกล่าวได้หยุดโดยไม่ทราบสาเหตุ จึงได้รออยู่สักครู่ เนื่องจากการจราจรจะติดขัด จึงได้กดแตรรถเตือนไป 1 ครั้ง และแซงซ้ายขึ้นหน้าไป ปรากฏว่าคนขับรถแท็กซี่ดังกล่าวแสดงความไม่พอใจ กดแตรรถใส่เขา 1 ครั้ง และเปิดไฟกระพริบหน้ารถใส่หลายครั้ง และได้ขับรถแท็กซี่ไล่ติดตามรถของเขามาโดยกระชั้นชิด จนเกือบจะชนท้ายรถหลายครั้ง

จนกระทั่งถึงบริเวณลูกระนาด รถเขาได้แล่นผ่านไป รถแท็กซี่ได้ชะลอความเร็วเพราะติดลูกระนาด จึงจนตัดสินใจหยุดรถและเปิดประตูรถลงไป พร้อมทั้งถืออาวุธปืน โดยมีเจตนาเพื่อป้องกันตัวและได้เดินไปหยุดยืนบริเวณท้ายรถของตัวเอง และยกปืนไปทางรถแท็กซี่คันดังกล่าว พร้อมทั้งตะโกนบอกคนขับแท็กซี่ว่า “ขับแบบนี้ได้อย่างไร ต้องการจะชนท้ายรถผมหรืออย่างไร”

จึงได้สั่งให้รถแท็กซี่ถอยหลังออกไป และให้วิ่งไปทางอื่น อย่าขับมาจี้ท้ายรถ ในขณะนั้นคนขับแท็กซี่ได้ตะโกนพูดในรถทำนองว่า ขอโทษและโบกมือไปมา ทำนองว่า ไม่มีปัญหาอะไร ซึ่งได้สังเกตเห็นว่า ในตอนแรกแท็กซี่มีสีหน้าไม่พอใจอย่างยิ่ง และทำท่าจะเปิดปะตูลงมาจากรถ แต่เมื่อเห็นมีอาวุธ จึงตัดสินใจไม่ลงมาจากรถ และได้เลี้ยวรถไปทางอื่น หลังจากนั้นก็ได้ขับรถไปทำกิจธุระที่อาคารบี”

ภาพจาก FB : พิเศษ นาคะพันธุ์

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า