Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

สาวใหญ่เมืองอุดรฯ เเละสามี สุดเฮง ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 15 ใบ รับ 90 ล้าน อีกทั้งยังถูกเลขท้ายอีก 40 ใบ 

เวลา 19.50 น. วันที่ 1 พ.ย. 61 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 171 บ.หนองเหี้ย หมู่ 10 ต.หนองหว้า อ.กุมภวาปี พบ นางวรรณลี ปัญญาใส อายุ 45 ปี และ นายสุรการ สุรัญกุล อายุ 38 ปี สองสามีภรรยา ที่เป็นผู้โชคดี ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ประจำงวดวันที่ 1 พฤศจิกายน หมายเลข 149840 จำนวน 15 ใบ เงินรางวัล 90 ล้านบาท โดยบรรยากาศที่บ้าน มีญาติพี่น้องมาร่วมแสดงความยินดี โดยมีการเลี้ยงฉลองด้วยข้าวปลาอาหาร และเครื่องดื่ม

นางวรรณลีเปิดเผยว่า ตนเคยแต่งงานกับนักธุรกิจชาวสวิสเซอร์แลนด์ มีบุตรด้วยกัน 3 คน ต่อมาสามีได้เสียชีวิต และได้รับมรดกมากกว่าลอตเตอรี่ที่ถูกในวันนี้ ต่อมาได้แต่งงานใหม่กับนายสุรการ ได้ 3 ปี และทำธุรกิจเล็กๆ ในหมูบ้าน ที่มีปั๊มน้ำมันหยอดเหรียญ และไร่นาสวนผสม 16 ไร่ โดยปกติตนและสามีจะเป็นคนชอบทำบุญตามวัดวาอาราม สร้างหอระฆังถวายวัด และที่ขาดไม่ได้คือเลี้ยงดูบุพการี ให้อยู่สุขสบาย

นางวรรณลี ผู้โชคดีได้เปิดเผยต่อว่า ปกติตนจะซื้อลอตเตอรี่งวดละ 1-3 แสนบาท โดยตนจะซื้อกับเฮียวุฒิ ที่แผงชั้น G ในศูนย์การค้าเซนทรัลพลาซ่าอุดรธานี และก่อนหน้านี้เคยถูกรางวัล 8 แสนบาทมาแล้ว และครั้งนี้ตนได้พาลูกเดินทางไปทำธุระที่กรุงเทพฯ ขณะนอนดูข่าวทีวีในห้องพักในโรงแรม ได้ดูข่าวรถตู้เกิดอุบัติเหตุ ไฟคลอกผู้โดยสารตาย 9 ศพ ตนเห็นเลขทะเบียนรถตู้ลงท้ายด้วย 840 จึงโทรศัพท์มาซื้อลอตเตอรี่กับเฮียวุฒิ เมื่อกลับมาถึงอุดรธานี ก็ได้ไปรับลอตเตอรี่ และยังไม่ได้จ่ายเงิน

”พอประกาศผลรางวัล พบว่าตัวเองถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 15 ใบ 90 ล้าน และรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 58 อีก 40 ใบ รู้สึกดีใจมาก คงเป็นบุญกุศลที่ทำมา ส่งผลให้โชคดีในวันนี้ ซึ่งพรุ่งนี้จะเดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.กุมภวาปี และเดินทางไปขึ้นเงินรางวัลที่กองสลากต่อไป”

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า