Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

สาวน.ศ ขึ้นรถเมล์ถูกชายโรคจิตลูบขา-จับนม พยายามปัดออก และจิกข่วน แต่โรคจิตกับชอบใจ สุดท้ายตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ กระเป๋ารถเมล์จับส่งตำรวจ

วันที่ 15 พ.ย. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุนักศึกษาสาวโดนลวนลามบนรถเมล์ โดยน.ส. น้ำผึ้ง (นามสมมติ) นักศึกษาปี 2 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งที่ถูกลวนลามได้เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างที่เธอกำลังนั่งคุยโทรศัพท์กับแฟนอยู่บนรถเมล์จากจตุจักร ไปปากเกร็ด อยู่ๆ ก็มีผู้ชายมานั่งด้านข้าง และขยับเข้ามาชิดตัวเธอ หลังจากนั้นก็เอาศอกมาชน มากระแทกหลายครั้ง จนเธอรำคาญและสายที่คุยกับแฟนหลุดไป ตอนแรกก็คิดว่าเขาคงไม่ได้ตั้งใจ

https://youtube.com/watch?v=RIdiXqbafZY

แต่สักพักผู้ชายคนดังกล่าวก็พยายามชวนคุย มีการแนะนำตัวว่า ชื่อโจ และถามกลับว่าชื่ออะไร จะไปไหน พร้อมชวนกินข้าว แต่เธอไม่ได้ตอบและหันกลับไปเล่นมือถือ แต่ผู้ชายคนดังกล่าวกลับเริ่มลวนลาม เอามือมาลูบแขน ขาไปถึงกางเกงซับใน และได้บีบหน้าอกเธออย่างแรง เธอจึงตะโกนขอความช่วยเหลือ ทั้งจิกทั้งข่วนจนอีกฝ่ายเลือดออกแต่ชายคนนี้กลับยังยิ้ม ซึ่งเหตุการณ์ตอนนั้นกระเป๋ารถเมย์ได้ถ่ายเอาไว้ ก่อนจะพาตัวไปส่งตำรวจ

เมื่อไปถึงสถานีตำรวจ ชายคนดังกล่าวไม่ยอมพูดหรือให้ข้อมูลใดๆ จนเจ้าหน้าที่นำโทรศัพท์ไปชาร์จแบต และสอบถามข้อมูล ทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายจักรพงศ์ อายุ 35 ปี  เคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง ซึ่งระหว่างสอบปากคำชายคนนี้ก็ไม่มีอาการสะทกสะท้านใดๆ กับสิ่งที่ทำอีกด้วย แถมยังนั่งขำตลอดเวลาทาง น.ส. น้ำผึ้งตัดสินใจไม่เอาเรื่อง เพราะรู้สึกสงสารพ่อของผู้ก่อเหตุที่ต้องหาเงินเลี้ยงดูลูกกับหลานเล็ก 2 คน และผู้ก่อเหตุ ซึ่งพ่อของผู้ก่อเหตุเหมือนคนไม่สบายไม่ยอมพูดอะไร ตำรวจจึงได้ทำการเปรียบเทียบปรับเขา และจ่ายค่าเสียหายมาให้ 10,000 บาท

ด้าน น.ส.ฐิติมา เสือแก้ว อายุ 29 ปี กระเป๋ารถเมล์สายปรับอากาศสาย 104 คันที่เกิดเหตุ เล่าว่า น้องผู้หญิงขึ้นมาจากบีทีเอส หมอชิตและนั่งอยู่แถวที่ 4 จากข้างหลัง ผู้ชายคนก่อเกตุขึ้นมาจากรัชโยธิน พอมาถึงเดอะมอลล์งามวงศ์วาน น้องเขาก็ตะโกนว่าพี่คะบนรถมีคนโรคจิต เธอและผู้โดยสารบนรถจึงช่วยกันจับตัว และเรียกตำรวจมาจับ และเธอก็ได้ถ่ายภาพนิ่งเอาไว้ ทั้งนี้ น.ส.ฐิติมา ยังบอกอีกว่า สำหรับผู้โดยสารอยากให้นั่งด้านหน้าหรือกลางรถ เพราะบางทีกระเป๋าก็ไม่ได้เดินไปข้างหลังบ่อยนัก และด้านหลังไม่ได้ปลอดภัยเสมอ

น.ส.ฐิติมา เสือแก้ว กระเป๋ารถเมล์

 

 

 

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า