Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ในช่วงปีที่ผ่านมาอินสตาแกรมได้รับการจัดอันดับว่าเป็นสื่อโซเชียลที่สร้างความเสียหายมากที่สุด ต่อสุขภาพจิตของคนเรา ล่าสุดอินสตาแกรมเปิดตัวลูกเล่นใหม่ที่ทำให้คุณสามารถรู้ได้ว่า ตัวคุณใช้เวลาเล่นอินสตาแกรมไปนานเท่าไหร่แล้ว

อินสตาแกรมนับเป็นแอปพลิเคชั่นที่คนส่วนใหญ่แทบจะขาดไม่ได้ แน่นอนว่าอะไรที่มันมากเกินไปย่อมไม่ดีนัก และการใช้สายตาจดจ้องอยู่กับหน้าจอสมาทร์โฟนหรือจอคอมพิวเตอร์ส่งผลเสียต่อสุขภาพของสายตาและสุขภาพจิต ล่าสุดอินสตาแกรมคิดค้นลูกเล่นใหม่ ที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานรู้ได้ว่าตัวเองใช้เวลาในการเล่นอินสตาแกรมนานเท่าไหร่

โดยระบบจะทำงานด้วยการให้ผู้ใช้งานมีตัวเลือกในการจำกัดเวลาการใช้งานของคุณในแต่ละวันได้ ซึ่งอินสตาแกรมจะแจ้งให้คุณทราบหากคุณใช้เวลามากเกินกว่าเวลาที่คุณตั้งเอาไว้ โดยการแจ้งเตือนจะปรากฎขึ้นทันทีที่คุณใช้งานแอพลิเคชั่นครบตามเวลาที่กำหนด แล้วโดยมีตัวเลือกให้กดตกลงหรือกดแก้ไขการเตือนความจำของคุณ นอกจากนี้ระบบดังกล่าวยังสามารถส่งคำเตือนล่วงหน้า 5 นาทีก่อนจะถึงเวลาที่จำกัดของคุณและแจ้งจำนวนการแจ้งเตือนที่คุณได้รับต่อวันได้ ล่าสุดระบบการจำกัดเวลาใช้งานแอปพลิเคชั่นดังกล่าวจะถูกนำมาใช้ใน เฟซบุ๊กและอินสตาแกรม อย่างแน่นอน

ระบบจะทำการแจ้งเตือน เมื่อคุณใช้งานแอปพลิเคชั่นครบตามที่คุณกำหนดไว้

ระบบจะแสดงผลว่าในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาคุณใช้งานแอปพลิเคชั่นมากน้อยเพียงใด

 

 

 

ที่มา       Oh cool, you can see how much time you waste on Instagram now

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า