Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

พระตั้งวงก๊งเหล้าขาว พอเมาได้ที่พูดจาไม่เข้าหู ใช้มีดฟันกันได้รับบาดเจ็บสาหัส ด้านพระมือมีดเผยคุยเรื่องกิจนิมนต์ไม่ลงตัว โดนชกก่อนจึงหยิบมีดฟันไม่ยั้ง

วันที่ 23 พ.ย. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.00 น. พ.ต.ท.นิกรณ์ คำภูเขียว สารวัตรสอบสวน สภ.ป่าโมก ได้รับแจ้งเหตุพระเมาสุราใช้มีดฟันกันได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณวัดอัมพวัน ต.ป่าโมก อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่บริเวณหน้ากุฏิ พบพระวรรณพ เริงใจ อายุ 52 ปี ถูกอาวุธมีดฟันโดนลำตัว หน้าอก และแขนได้รับบาดเจ็บสาหัส ทางเจ้าหน้าที่วีอาร์กู้ภัย จ.อ่างทอง นำตัวส่งโรงพยาบาลป่าโมกเพื่อทำการรักษาตัว และอาวุธมีดยาว 60 เชนติเมตร ตกอยู่ภายในที่เกิดเหตุ

ส่วนพระคู่กรณีที่ก่อเหตุได้หลบหนีไป แล้วย้อนกลับมาพบเจ้าที่ตำรวจที่บริเวณศาลาการเปรียญวัดจึงทำการควบคุมตัวไว้ ทราบชื่อว่า พระสุชาติ ปุยเลาะ อายุ 53 ปี อยู่ในสภาพเมาที่บริเวณใบหน้าปูดบวม และที่บริเวณหน้าอกมีบาดแผลถูกอาวุธมีดฟันเป็นทางยาวเลือดไหลซึมออกมาได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบสวนเบื้องต้น พระสุชาติ ให้การว่า ตนเองบวชพระมาแล้ว 5 พรรษา และเมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา ทางพระวรรณพ ได้มาชวนไปนั่งดื่มเหล้าขาวที่กุฏิ และเมื่อเมาได้ที่ ก็คุยเรื่องกิจนิมนต์ที่ พระวรรณพ เป็นคนจัดเวรในการรับกิจนิมนต์ไม่ลงตัว เถียงกัน ก่อนตนเองโดนพระวรรณพ ต่อยเข้าที่บริเวณใบหน้า แล้วตนเหลือบไปเห็นมีดวางอยู่ภายในกุฏิ จึงหยิบมีดขึ้นมาแล้วเกิดการแย่งมีดกัน เมื่อตนแย่งได้จึงฟัน พระวรรณพ ไปหลายที ก่อนหลบหนีออกไปนอกวัด แล้วย้อนมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงถูกจับกุมดังกล่าว

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว พระสุชาติ ไปทำแผลที่โรงพยาบาลป่าโมก แล้วควบคุมตัวไว้สอบสวนขยายผล โดย พระสุชาติ กล่าวว่า เกิดเรื่องขนาดนี้แล้วขอยอมสึกเพื่อรับโทษทางคดี ส่วน พระวรรณพ ที่บาดเจ็บสาหัสนั้นยังไม่สอบปากคำ รอให้อาการดีขึ้นแล้วจะทำการสอบปากคำขยายผล ดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า