Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

กรณีโลกออนไลน์แชร์คลิป เด็ก 10 ขวบ ท้าชกลุงวัย 62 พร้อมให้ลุงกราบเท้าขอโทษ ทำท่าว่าจะไม่จบ หลังลุงโร่แจ้งความอีก อ้างพ่อเด็กไม่ยอมจบ ขี่ จยย. มาวนเวียนที่ทำงานและพูดจาข่มขู่ ลุงหวั่นความไม่ปลอดภัย

จากกรณีโชเชียลมีเดียแชร์กระหน่ำคลิปเด็กใส่ชุดลูกเสือ ยืนกำหมัดและทะเลาะกับชายสูงอายุหน้าร้านค้า โดยมีกล้องวงจรปิดและโทรศัพท์มือถือชาวบ้านจับภาพไว้อย่างชัดเจน กระทั่งมีข่าวออกไปตามสื่อต่างๆ จนมีผู้คนเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก โดยเหตุเกิดที่ ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี

ต่อมา นายนพดล (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี และนางแจ่ม (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี พ่อแม่ของเด็กในคลิปดังกล่าว ได้ออกมากล่าวคำขอโทษลุงแทนลูกตัวเองแล้ว ต่อหน้าพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ชลบุรี แต่เด็กชายในคลิปก็ยังไม่เอ่ยคำขอโทษ โดยนายบรรพต สีทาบุตร อายุ 62 ปี ลุงคู่กรณีที่อยู่ในคลิป ก็ไม่ได้ติดใจเอาความ

https://www.youtube.com/watch?v=YvW72VxA0vc

ล่าสุดเรื่องดังกล่าวทำท่าจะไม่จบ เมื่อนายบรรพต เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองชลบุรี พร้อมนำภาพคลิปจากกล้องวงจรปิด บริเวณที่นายบรรพต ทำงานเป็น รปภ. อยู่ ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งมาแสดงต่อตำรวจด้วย ซึ่งในภาพมีชายขี่รถจักรยานยนต์วนเวียนไปมาหลายรอบ และจะเห็นนายบรรพต วิ่งหนีเข้าไปในหมู้บ้าน

นายบรรพต เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. วานนี้ (25 พ.ย.) นายนพดล พ่อของเด็กคู่กรณีที่มีเรื่องกับตน ได้ขี่รถจักรยานยนต์วนเวียนไปมาที่ตนทำงานหลายรอบ พร้อมพูดตะโกนว่า “คราวนี้ไม่ใช่ลูกแล้วนะ แต่จะเป็นพ่อแทน” ตนเห็นว่าไม่น่าจะปลอดภัย จึงให้ลูกพามาแจ้งความ ตนจำได้ล้านเปอร์เซ็นต์เลยว่า เป็นนายนพดล พ่อของเด็ก 10 ขวบที่เคยมีเรื่องกันมาอย่างแน่นอน

ตนมาแจ้งความเพราะตนมีอายุมากแล้ว หากคู่กรณีมายิงตนจะทำยังไง เขาอายุเท่าไหร่ ตนอายุเท่าไหร่ และตนก็อยู่คนเดียวตอนกลางคืนด้วย เรื่องเด็กตนจบไปแล้ว แต่เขาไม่จบตนก็ไม่จบ จะแจ้งความเอาเรื่องตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

ด้านตำรวจได้ให้นายบรรพต ลงบันทึกประจำวันไว้ และจะเชิญตัวนายนพดล คู่กรณีที่ถูกกล่าวอ้างถึง มาสอบถามหาสาเหตุที่ขี่รถจักยานยนต์ไปวนเวียนและพูดจาขมขู่ พร้อมจะแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อจะได้ดำเนินการต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า