Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

เกิดเหตุสามีภรรยาทะเลาะวิวาท เหตุฝ่ายหญิงหาว่าฝ่ายชายข่มขืนลูกสาว ใช้มีดไล่ฟัน ไม่ยอมให้เข้าบ้าน พ่อเด็กยัน ไม่เป็นความจริง เเจงเป็นเรื่องเข้าใจผิด 

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 2 ธ.ค. 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งความให้ไประงับเหตุระหว่างสองสามีภรรยา ทะเลาะวิวาทเกี่ยวกับเรื่องลูกสาววัย 10 ขวบ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรุดไปที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าปลูกเป็นแถวยาวติดต่อกันในหมู่ 5 ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี

พบพ่อเด็ก อายุ 43 ปี ยืนรออยู่หน้าบ้าน และภายในรบ้านก็พบแม่เด็ก อายุ 43 ปี ไม่ยอมให้ใครเข้าไปในบ้าน เกรงว่าจะมาเอาลูกสาววัย 10 ขวบของตนเองไป โดยให้ลูกสาวอยู่ภายในบ้าน

ทางแม่เด็กได้ตะโกนด่าทอพ่อของเด็กว่า สามีซึ่งเป็นพ่อแท้ๆ ได้ข่มขืนลูกสาว ทำให้มีเลือดไหลออกมาไปติดกางเกงในและผ้าปูที่นอน ไม่ให้เข้ามาใกล้โดยเด็ดขาด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเพื่อนบ้านพยายามไกล่เกลี่ยให้ทั้งคู่ใจเย็นๆ ให้ค่อยๆ พูดจากัน แต่ทางแม่เด็กก็ไม่ยอมให้ใครเข้าไปในบ้านอย่างเด็ดขาด

จากการสอบถามพ่อเด็กเล่าว่า ตนเองเป็นคนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเอง ได้บอกกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าตนเองนั้นไม่ได้ข่มขืนลูกสาววัย 10 ขวบ แต่อย่างใดตามที่แม่ของเด็กกล่าวอ้าง

เนื่องจากช่วงดึกลูกสาวของตนเองนั้นมีประจำเดือนมาครั้งแรก ตนเองจึงเดินออกจากบ้านไปซื้อผ้าอนามัยที่ร้านสะดวกซื้อใกล้เคียง เพื่อจะกลับมาให้ลูกสาวใส่ เนื่องจากตนเป็นผู้ชายจึงใส่ไม่เป็น ซึ่งลูกสาวของตนก็ใส่ไม่เป็นเช่นกัน ตนจึงให้ภรรยามาใส่ผ้าอนามัยให้ลูก

เมื่อแม่เด็กเห็นว่าเลือดไหลเป็นจำนวนมาก ก็กล่าวหาว่าตนเองข่มขืนลูกสาว ตนพยายามอธิบาย เเต่ภรรยาไม่ยอมฟัง และพยายามจะใช้มีดทำครัวแทงตนเองหลายครั้ง จึงต้องวิ่งหนีออกมาอยู่หน้าบ้าน และโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าให้การช่วยเหลือเพราะเกรงว่าลูกสาวจะไม่ปลอดภัย

เบื้องต้นแล้วทาง จนท.จึงขอให้พ่อของเด็กไปพักอาศัยอยู่ที่อื่นก่อน เพราะตอนนี้เด็กอยู่กับแม่ปลอดภัยดี และให้เพื่อนบ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียงช่วยสอดส่องดูแลไปก่อน

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า