Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ปคบ. ร่วมกับ ปอท. จับกุมแหล่งจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยาที่ผิดกฎหมาย อวดอ้างว่าเป็นยาเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ ผู้ต้องหาสารภาพนำเกล็ดคลอรีนมาหลอกขายอ้างเป็นยาเสียสาว

วันที่ 5 ธ.ค.2561 พ.ต.อ.ชนันนัทธ์ สารถวัลย์แพศย์ ผกก.4 กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) นำทีมร่วมกับกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) บุกแหล่งที่จำหน่ายยาเสียสาวจับกุมตัวน น.ส.กัญยามล  เสทียนรัมย์ ชาว จ.นครราชสีมา พร้อมของกลางเป็น ยาไวอากร้า, ยาเพิ่มสมรรถภาพทางเพศหลายยี่ห้อ และเม็ดเกล็ดใสที่อ้างว่าเป็นยาเสียสาว  มูลค่ารวมกว่า 50,000 บาท โดยกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐานขายยาแผนปัจจุบันโดยไมได้รับอนุญาต มีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 10,000 บาท, ขายยาที่ไม่ได้ขึ้นทะเบียนตำรับยา มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 5,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

เบื้องต้น น.ส.กัญยามล รับสารภาพว่า ลักลอบจำหน่ายยาไวอากร้า, ยาเพิ่มสมรรถภาพทางเพศโดยผิดกฎหมายจริง ส่วนเม็ดเกล็ดใสที่โฆษณาขายโดยอ้างว่าเป็นยาเสียสาวนั้น แท้จริงแล้วเป็นเพียงคลอรีนสำหรับใช้ล้างตู้ปลาเท่านั้น

ด้านพ.ต.อ.ชนันนัทธ์ สารถวัลย์แพศย์ ผกก.4 บก.ปคบ. ได้ฝากเตือนมายังพี่น้องประชาชน อย่าได้หลงเชื่อซื้อยาไวอากร้าหรือยาเพิ่มสมรรถภาพทางเพศผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ เนื่องจากอาจได้รับอันตรายจากการใช้ยาอย่างไม่เหมาะสม อาจเป็นอันตรายถึงแก่ชีวิตได้ และหากพบเห็นการกระทำความผิดให้แจ้งเบาะแสได้ที่สายด่วน บก.ปคบ.1135

https://www.youtube.com/watch?v=08ITzXS9s4w

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า