Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – มีคนอัดคลิปนายก อบต. ไล่ชาวบ้านที่เดือดร้อนจากน้ำท่วมมาอาศัยบนถนน แล้วมีปากเสียงกับชาวบ้าน ผู้ว่าฯ อ่างทอง จึงเรียกทั้งสองฝ่ายเข้าพบ แต่กลับมาทะเลาะกันอีก ผู้ว่าฯ จึงไล่นายก อบต. ออกจากห้อง พร้อมสั่งพักงาน

วันที่ 23 ต.ค. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Somyo Prasongsri” ได้เผยแพร่คลิปเหตุการณ์ทะเลาะวิวาท โดยผู้เผยแพร่คลิปอ้างถึงเหตุการณ์ว่า นางกุลฟารีย์ เทพารักษ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโผงเผง จังหวัดอ่างทอง ซึ่งมีอาการคล้ายเมาสุรา กำลังปะทะคารมกับ นายสมคิด ประสงค์ศรี ผู้ใหญ่บ้านตำบลบางบาล และชาวบ้าน เนื่องจากชาวบ้านประสบภัยน้ำท่วม จึงมาอาศัยอยู่บนถนน กระทั่งเกิดเหตุนายก อบต. คนดังกล่าวมาขับไล่

Embed facebook post https://www.facebook.com/somyo.prasongsri/posts/146426669435255

โดยระบุข้อความว่า “เป็น นายก อบต.โผงเผง อำเภอป่าโมก จ.อ่างทอง เอาอำนาจมาไล่ประชาชนที่เดือนร้อนจากน้ำท่วม มาอาศัยบนทางถนน ได้ปะทะกะชาวบ้าน กะ ผญ.โผงเผง มันไม่สมควร มาชี้ด่ากระผมและชาวบ้าน เขตติดต่อ (บางชะนี บางบาล) ไล่ออกไปอยู่ที่อื่น นายกบอก ว่าถนน ที่นี่ของเขตกู กูไม่ให้อยู่ที่นี่ ให้ย้ายให้หมด นายก ก็มีอาการ เมาสุรา มาด้วย นายก นิสัยแบบนี้ ไม่สมควรมาเป็นนายก อบต.เลย ใช้อำนาจที่ผิดๆ ๆ ผมจะรายงานไปมหาดไทย ให้รับทราบเรื่องนี้ ชาวบ้านเดือนร้อนยังมาขับไล่แบบนี้เป็นนายก อบต.ได้ไง แล้วดื่มสุรา มาอีก”

หลังจากเรื่องดังกล่าวได้รับการเผยแพร่ออกไป ชาวโลกออนไลน์ต่างก็เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก โดยแหล่งข่าวรายงานความคืบหน้าล่าสุดเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า นายวีร์รวุทธ์ ปุตระเศรณี ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง ได้เรียกคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย มาสอบถามเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง แต่ปรากฏว่าทั้ง 2 ฝ่าย กลับเปิดฉากมีปากเสียงกันอีก ทำให้นายวีร์รวุทธ์ต้องสั่งให้ นางกุลฟารีย์ออกไปจากห้องประชุม พร้อมทั้งสั่งระงับการปฏิบัติหน้าที่ นายก อบต.โผงเผง และให้ ปลัด อบต.โผงเผง ขึ้นมารักษาการแทนไปก่อน พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวนต่อกรณีที่เกิดขึ้นต่อไป

ขอบคุณเฟซบุ๊ก: Somyo Prasongsri

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า