Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – กลุ่มอาชีพคนทำลูกโป่งกว่า 100 ชีวิต ได้ร่วมกันจัดแสดงนิทรรศการลูกโป่งเป็นรูปพระบรมฉายาลักษณ์และโครงการพระราชดำริต่างๆ ที่ห้างสรรพสินค้า The walk จ.นนทบุรี เพื่อให้ประชาชนเข้าชมความสวยงามในวันที่ 24-29 ต.ค. 60

เมื่อวานนี้ (23 ต.ค. 60)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้างสรรพสินค้า The walk  อ.บางกรวย จ.นนทบุรี พบว่ามีกลุ่มอาชีพคนทำงานลูกโป่งมากกว่า 60 บริษัท 100 กว่าชีวิต จากทั่วประเทศทุกจังหวัดได้ร่วมกันสร้างสรรค์จัดแสดงลูกโป่งเพื่อน้อมรำลึกและแสดงความอาลัยต่อพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุยเดช ในหลวงรัชกาลที่ 9 โดยทุกคนเร่งลงมือประดิษฐ์ลูกโป่งเพื่อให้ประชาชนได้เข้าชมความสวยงาม จัดแสดงระหว่างวันที่ 24-29 ต.ค. 60

นางปณดา ทองโชค อายุ 40 ปี ผู้ประกอบอาชีพลูกโป่งจาก อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา กล่าวว่า กลุ่มของเราทุกคนได้ร่วมกันสละแรงกายแรงใจนำลูกโป่งกว่า 300,000 ลูก มาทำเป็นกำแพงลูกโป่งเป็นรูปพระบรมฉายาลักษณ์ของในหลวงรัชกาลที่ 9 ขนาด 10 เมตร และยังประกอบไปด้วยเครื่องบินฝนหลวง โครงการในพระราชดำริเพื่อแก้ไขปัญหาภัยแล้ง นอกจากนี้ยังมีลูกโป่งที่ทำเป็นรูปกังหันชัยพัฒนาด้วย

นอกจากนี้ทีมงานยังได้ร่วมรังสรรค์ประดิษฐ์เลข ๙ ไทย ซึ่งเป็นตัวเลขประจำรัชกาลของพระองค์ และยังมีทุ่งดาวเรืองจากลูกโป่ง พร้อมทั้งนำลูกโป่งมาประดิษฐ์เป็นช้างซึ่งถือเป็นสัตว์คู่พระบารมีในหลวงรัชกาลที่ 9

โดยกลุ่มอาชีพคนทำลูกโป่งจากทั่วประเทศ ได้จัดนิทรรศการลูกโป่งครั้งประวัติศาสตร์นี้ขึ้นเพื่อร่วมกันเทิดพระเกียรติแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9 และร่วมกันแสดงความจงรักภักดี ระลึกถึงพระคุณพ่อของแผ่นดิน

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า