Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

สถานการณ์น้ำท่วมใน จ.นครศรีธรรมราช ยังอ่วมหนัก ปชช. ต้องอพยพอาศัยตามแหล่งพักพิงชั่วคราว ส่วนถนนบางเส้น น้ำลดระดับลง รถยนต์สามารถขับผ่านได้แล้ว ขณะที่ จนท. ยังค้นหา ด.ช.วัย 10 ขวบ พลัดตกห้วยไม่พบ

วันที่ 17 ธ.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา หลังจากฝนหยุดตกตั้งแต่ช่วงเช้า ท้องฟ้าเริ่มเปิดและมีแสงแดง อย่างไรก็ตาม ระดับน้ำท่วมบนถนนสายต่างๆ เช่น ถนนประตูลอด ถนนเพนียด ถนนประตูขาว ถนนหน้าตลาดสดคูขวาง รวมทั้งซอยต่างๆ ที่เป็นที่ลุ่มต่ำ เช่น ซอยสารีบุตร ระดับน้ำยังท่วมสูงกว่า 1 เมตร โดยเฉพาะชุมชนบ่อทรัพย์ บ้านเรือนประชาชนถูกน้ำท่วมทั้งชุมชน ประชาชนต้องอพยพมาอาศัยตามแหล่งพักพิงชั่วคราวที่ทางเทศบาลนครนครศรีธรรมราชเปิดให้ เช่น โรงเรียนเทศบาลวัดศาลามีชัย โรงเรียนเทศบาลวัดเสมาเมือง ส่วนบนถนนพัฒนาการคูขวาง ตั้งแต่สี่แยกคูขวางถึงบริเวณแยกประตูลอด ถูกน้ำท่วมสูงประมาณ 30 เซนติเมตร รถยนต์ยังสามารถสัญจรผ่านได้ แต่ค่อนข้างลำบาก

ขณะที่ถนนสาย 403 นครศรีธรรมราช – ทุ่งสง บริเวณหน้ามหาวิทยาลัยรามคำแหง เขต อ.พระพรหม หลังจากเมื่อวานถูกน้ำท่วมทั้ง 2 ฝั่ง ทำให้รถยนต์ไม่สามารถสัญจรผ่านได้ ล่าสุดช่วงเที่ยงวันนี้ ระดับน้ำลดลงจนรถยนต์ทุกชนิด รวมทั้งรถจักรยานยนต์สามารถสัญจรผ่านได้แล้ว

ขณะที่การค้นหา ด.ช.ศุภกิจ ไชยคง อายุ 10 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40 หมู่ 3 ต.เขาพระทอง อ.ชะอวด ที่ถูกกระแสน้ำพัดหายตกลงไปในห้วย ณ บ้านมาบเอื้อง หมู่ 2 ต.วังอ่าง ทางผู้นำท้องถิ่น ต.วังอ่าง ต.เกาะขันธ์ ต.เขาพระทอง อปพร. ทหาร รวมทั้งพี่น้องชาวบ้าน ต.วังอ่าง ยังช่วยกันระดมกำลังค้นหา แต่ก็ยังไม่พบ ด.ช. ศุภกิจ โดยพบเพียงรองเท้า และเสื้อของน้องที่ใส่ตะกร้ารถจักรยาน ซึ่งลอยอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุไม่มากนัก อย่างไรก็ตาม การค้นหายังคงดำเนินการอย่างต่อเนื่อง

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า