Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

เกิดเหตุเพลงใหม่อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ในอำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จนมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เจ้าหน้าที่คาดสาเหตุมาจากไฟฟ้าลัดวงจร

วันที่ 30 ธ.ค. 61  ร.ต.อ.ศรัณพงศ์ อังคะนาวิน รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งจากทางกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง ว่าเกิดเหตุไฟไหม้อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น 2 ห้อง เลขที่ 165 -167 ถนนชลบุรี – บ้านบึง เขตเทศบาลเมืองบ้านบึง ต.บ้านบึง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบทันที เมื่อมาถึงพบรถดับเพลิงเทศบาลเมืองบ้านบึง และรถดับเพลิงจากเทศบาล อบต.ต่างๆ พื้นที่ใกล้ รวมกว่า 10 คัน ได้ช่วยกันระดมฉีดน้ำ จากเพลิงที่ลุกลามอย่างรวดเร็ว จนเวลาผ่านไป 2 ชั่วโมงจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ แต่ก็พบว่า อาคารพาณิชย์ได้วอดทั้งหลังแล้ว นอกจากยังได้พบว่ามีผู้เสียชีวิต ติดอยู่ไม่สามารถออกมาได้ จำนวน 1 ราย คือนายบุญยเกียรติ ฉมามหัทธนา อายุ 18 ปี ในสภาพร่างกายพุพอง อยู่ชั้นที่ 3

จากการสอบถาม นายสมบูรณ์ ฉมามหัทธนา อายุ 68 ปี เจ้าของอาคารพาณิชย์ ที่ยังอยู่ในอาการเสียใจ เล่าว่า ตอนเกิดเหตุ คนได้ขึ้นไปนอนเล่นบนชั้นดาดฟ้า แล้วได้เห็นควันไฟลอยมาจากชั้นล่าง และมีเพลิงลุกอย่างรวดเร็ว จึงได้รีบหนีลงมา จนคาดว่านายบุญยเกียรติ ลูกชาย ที่นอนอยู่ชั้นล่าง เป็นห่วงกลัวตนไม่รู้เลยวิ่งขึ้นไปตาม แต่ไม่สามารถลงมาได้ทัน จึงทำให้สำลักควันไฟเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนค่าหายไม่ต่ำกว่า 4 ล้าน เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้การสันนิฐาน สาเหตุอาจเกิดจากไฟฟ้ารัดวงจร ซึ่งจะให้ทางตำรวจทางกองพิสูจน์หลักฐาน ได้เข้ามาตรวจสอบอีกครั้ง เพื่อจะได้รับทราบถึงสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

 

 

 

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า