Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

เปิดภาพวินาทีหนุ่มบุรีรัมย์วัย 29 ปี ขับจยย.ย้อนศรมาบริเวณหน้าห้างดัง ขับส่ายไปมาคล้ายคนเมา ก่อนจะพุ่งชนรถส่งน้ำแข็งที่วิ่งมาเลนปกติจนเสียชีวิตคาที่ ส่วนกระบะที่ขับตามหลังเบรกไม่ทันพุ่งชนท้ายหกล้อพังยับ  ขณะป้าผู้เสียชีวิตเผยหลานไม่ได้เมาแต่มีอาการป่วยทางสมอง 

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 2 ม.ค.62  สภ.เมืองบุรีรัมย์  ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์และรถจักรยานยนต์ชนกัน 3 คันซ้อน บนถนนสายบุรีรัมย์ – นางรอง บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ต.อิสาณ อ.เมืองบุรีรัมย์  มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย จึงได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถหกล้อส่งน้ำแข็งบริษัทหนึ่ง ในลักษณะจอดขวางกลางถนน ด้านท้ายรถมีรอยยุบจากการถูกชน  ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟสีดำ มีผู้เสียชีวิตทราบชื่อภายหลัง คือ นายอรรถชัย  ชาญรัมย์  อายุ 29 ปี  ในลักษณะคร่อมอยู่บนซากรถจักรยานยนต์ เลือดไหลนองเต็มพื้นถนน  ทั้งนี้บริเวณริมถนนยังพบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า สีแดง จอดอยู่ในสภาพด้านขวาฝั่งคนขับตั้งแต่ช่วงหน้ารถไปจนถึงแคปพังเสียหายเกือบทั้งแถบ

จากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ พบว่ารถจักรยานยนต์ได้ขับออกจากซอยข้างห้างชื่อดัง ขับย้อนศรไปทางหน้าห้างในลักษณะส่ายไปมาคล้ายคนเมา  ก่อนจะขับส่ายเข้าไปกลางถนนจนรถหกล้อส่งน้ำแข็งที่ขับสวนมาตามเลนปกติพุ่งชนอย่างจัง ทั้งที่รถหกล้อคันดังกล่าวพยายามหักหลบแล้วแต่ก็ไม่พ้น 

จนเป็นเหตุให้นายอรรถชัย  คนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิต ขณะเดียวกันรถกระบะซึ่งขับมาตามหลังรถหกล้อ เบรกไม่อยู่พุ่งชนท้ายรถหกล้อเต็มแรงจนรถพังเสียหาย  แต่โชคดีที่คนขับกระบะไม่ได้รับบาดเจ็บ 

จากการสอบถาม นายอัศวิน อายุ 31 ปี  คนขับรถหกล้อส่งน้ำแข็ง  เผยว่า  ช่วงเช้าได้ขับรถจะไปส่งน้ำแข็งในซอยข้างห้างตามปกติเหมือนทุกวัน ก็มองเห็นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวขับออกมาจากซอยแล้วย้อนศรมา ในลักษณะส่ายไปมาคล้ายกับคนเมา แล้วจู่ๆ ก็ขับส่ายเข้าไปกลางถนนพุ่งชนเข้ามารถของตนเอง ซึ่งพยายามหักหลบแล้วแต่ก็ไม่พ้น  ทำให้รถจักรยานยนต์พุ่งชนอย่างจังจนเสียชีวิต จากนั้นก็มีรถกระบะซึ่งวิ่งมาตามหลังพุ่งชนท้ายรถของตนเองซ้ำอีกเพราะเบรกไม่ทัน   

จากเหตุการณ์ดังกล่าวตนมองว่าเป็นความประมาทของรถจักรยานยนต์  เพราะหากไม่ขับย้อนศรมาคงไม่เกิดอุบัติเหตุสลดดังกล่าว  เพราะตนเองก็ขับมาตามเลนปกติ   จึงอยากฝากถึงผู้ที่คิดจะขับรถย้อนศรด้วยว่า  ไม่ควรจะฝ่าฝืนกฎจราจร  เพราะจะเป็นปัจจัยเสี่ยงทำให้เกิดอุบัติเหตุเกิดการบาดเจ็บเสียชีวิตได้  และอาจจะทำให้คนอื่นต้องมาเดือดร้อนเพราะความประมาทหรือมักง่ายของตัวเอง  อย่างเช่นเหตุการณ์ที่เกิดกับตนเอง

นางพวงบุพผา  ป้าของผู้เสียชีวิต  ออกมายืนยันว่า  หลานไม่ได้เมาแต่ที่ขับรถส่ายไปมาอาจจะเกิดจากอาการจิตหลอน  เนื่องจากหลานป่วยทางสมองได้รักษาตัวมาประมาณ 1 ปีแล้ว  แต่ที่ผ่านมาไม่เคยมีอาการคลุ้มคลั่ง แค่เหม่อลอยชอบพูดคนเดียว  แต่ขับรถจักรยานยนต์ไปไหนมาไหนระยะทางไม่ไกลได้ปกติ 

โดยก่อนเกิดเหตุที่หลานจะออกจากบ้านก็พูดกับญาติที่บ้านว่า “เขามีความสามารพิเศษมองเห็นผี…ผีเต็มบ้านเลย”  ก่อนจะมาทราบข่าวว่าหลานขับรถย้อนศรมาประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิตดังกล่าว   ก็ตกใจมากไม่คิดว่าจะเป็นหลานของตัวเอง แต่พอเห็นภาพวงจรปิดก็ไม่ได้ติดใจอะไรเพราะหลานขับย้อนศรเอง 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า