Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

กรรมการสถานศึกษาพาผู้ปกครองแจ้งความระบุครูสอนคณิตศาสตร์ บังคับให้ลูกชายอมอวัยวะเพศ พร้อมขู่ห้ามฟ้องพ่อแม่มิฉะนั้นจะให้สอบตก เผยมีเหยื่อไม่น้อยกว่า 9 ราย หลายคนถูกกระทำซ้ำๆ แม้แต่ตอนอยู่ในชั้นเรียน

วันที่ 7 ม.ค. เวลา 14.00 น. นายกระจ่าง โสบุตร อายุ 46 ปี กรรมการสถานศึกษาฝ่ายผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่ง พานางดาว (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.อ่าวนาง จ.กระบี่ ให้ดำเนินคดีกับ ครูประจำชั้น ป.2 ในข้อหากระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี

นายกระจ่าง เปิดเผยว่า ได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครองนักเรียนเมื่อปลายเดือน ธ.ค.ว่าลูกชายถูกครูประจำชั้นในโรงเรียนกระทำการอนาจาร โดยให้เด็กไปบีบนวด ลูบคลำอวัยวะเพศ พร้อมทั้งอมอวัยวะเพศเพื่อสำเร็จความใคร่ โดยพฤติกรรมที่สอบถามจากเด็ก ทราบว่าครูจะกระทำในช่วงที่กำลังสอน โดยให้เด็กเข้าไปสำเร็จความใคร่ให้ใต้โต๊ะครูหน้าห้อง ซึ่งเด็กคนอื่นจะไม่เห็น บางรายถูกพาไปกระทำที่บ้านพักของครูคนดังกล่าว ขณะที่เด็กไปเรียนพิเศษ

หลังจากรับทราบ ตนก็พยายามสืบหาข้อมูลเรื่องดังกล่าวจากผู้ปกครองหลายคน พบว่ามีผู้ปกครองอีก 8 ราย ที่เล่าเหตุการณ์ตรงกันว่าลูกของแต่ละคนถูกกระทำอนาจารในลักษณะเดียวกัน เด็กทั้งหมดที่ถูกกระทำอนาจาร เป็นเด็กนักเรียนผู้ชาย เรียนอยู่ชั้น ป.2 และ ป.3 โรงเรียนเดียวกัน บางรายถูกกระทำมากกว่า 20 ครั้ง บางรายเพิ่งถูกกระทำ 4-5 ครั้ง เหตุลักษณะดังกล่าว เกิดขึ้นมาตั้งแต่ปี 2560 ต่อเนื่องมาต้นปี 2561 ซึ่งตนก็สอบถามจากผู้ปกครองว่าเหตุใดจึงไม่มาแจ้งให้ทราบตั้งแต่แรก

ผู้ปกครองรายหนึ่งก็บอกว่า ก่อนนี้เคยร้องเรียนให้ผู้อำนวยการโรงเรียนทราบไปแล้ว เพื่อให้ดำเนินการกับครูคนดังกล่าว แต่ปรากฏว่าเรื่องกลับเงียบหายไป ผู้ปกครองไม่ทราบจะนำเรื่องนี้ไปปรึกษาใคร พอทราบว่าตนเป็นกรรมการสถานศึกษาจึงนำเรื่องมาปรึกษา ตนจึงแนะนำให้มาแจ้งความดำเนินคดี โดยเมื่อวันที่ 27 ธ.ค.ที่ผ่านมา มีผู้ปกครองของเด็กอายุ 9 ขวบ ชั้น ป.3 มาแจ้งความไว้แล้ว 1 ราย ในวันนี้ตนจึงประสานให้มาแจ้งความเพิ่มอีก 1 ราย

ขณะที่แม่ของเด็กชายวัย 8 ขวบ นักเรียนชั้น ป.2 ที่เข้ามาแจ้งความเป็นรายที่ 2 ในวันนี้ เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เพิ่งทราบเรื่องที่เกิดกับลูกชายเมื่อ 1 วันที่ผ่านมา โดยทราบเรื่องจากนายกระจ่างที่มาสอบถาม ตนจึงลองสอบถามจากลูกชายดู ลูกชายจึงยอมเล่าให้ฟังว่าถูกครูผู้ชายคนดังกล่าวกระทำการอนาจารจริง โดยทีแรกใช้ให้ลูกชายไปบีบนวดให้ จากนั้นจึงให้จับลูบคลำอวัยวะเพศ ก่อนจะให้ใช้ปากอมเพื่อสำเร็จความใคร่ ทันทีที่ทราบเรื่องตนก็รู้สึกตกใจ สอบถามดูลูกบอกว่าถูกกระทำมาแล้ว 4 ครั้ง

“ก่อนนี้ลูกเป็นเด็กเรียนดี ตอนอยู่ชั้น ป.1 ยังเรียนได้อันดับ 3 ของห้อง แต่พอมาเรียนชั้น ป.2 ปรากฏว่าผลการเรียนตกลงอย่างน่าใจหาย ทีแรกก็นึกว่าเป็นเรื่องปกติของเด็กวัยกำลังซน แต่พอทราบเรื่องนี้ก็ทำให้รู้สาเหตุ เพราะลูกบอกว่าครูจะขู่ไว้ ว่าห้ามนำเรื่องนี้ไปเล่าให้พ่อแม่หรือคนอื่นฟัง ไม่งั้นจะตัดเกรดไม่ให้ผ่าน บางครั้งหลังสำเร็จความใคร่ก็จะให้เงินลูกชายมา 10 บาท เรื่องนี้ตนไม่ยอม จะขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และต้องการให้ทางโรงเรียนออกมารับผิดชอบ เอาผิดกับครูคนดังกล่าวด้วย” นางดาว กล่าว

ทั้งนี้ นายกระจ่าง ระบุว่า ครูคนดังกล่าวเป็นครูผู้ช่วย โรงเรียนจ้างมาสอนวิชาคณิตศาสตร์และเป็นครูประจำชั้นเด็กนักเรียนชั้น ป.2 โดยเข้ามาอยู่ในโรงเรียนนี้ได้ประมาณปีเศษ

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า