Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

เกิดเหตุเพลิงไฟไหม้หมู่บ้านมอเเกน อ่าวบอนใหญ่ เกาะสุรินทร์ใต้ ในพื้นที่อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสุรินทร์ เบื้องต้นพบว่าบ้านชาวมอแกนเสียหายจำนวน 65 หลัง 

เมื่อเวลา 21.52 วันที่ 3 ม.ค. 62 เพจส่วนประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ได้โพสต์ข้อความว่า  “ด่วน!!! เกิดเหตุเพลิงไหม้หมู่บ้านมอแกน ในพื้นที่อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสุรินทร์ ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจหาสาเหตุ เบื้องต้นพบบ้านเรือนเสียหาย 65 หลัง เจ้าหน้าที่อุทยานฯเร่งช่วยเหลือนำเด็ก สตรี และคนชรา เข้าพักชั่วคราวที่อ่าวช่องขาด

โดยเวลาประมาณ 20.00 น. นายพุทธพจน์ คูประสิทธิ์ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสุรินทร์ รายงานเข้ามาว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้หมู่บ้านมอแกน อ่าวบอนใหญ่ เกาะสุรินทร์ใต้ ในพื้นที่อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสุรินทร์ โดยเจ้าหน้าที่อุทยานฯ ร่วมกับ นรภ.เกาะสุรินทร์ได้เข้าช่วยเหลือ และสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้แล้ว

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าบ้านชาวมอแกนเสียหายจำนวน 65 หลัง คงเหลือ 15 หลัง ไม่มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บแต่อย่างใด ขณะนี้เจ้าหน้าที่อุทยานฯได้เข้าช่วยเหลือโดยเคลื่อนย้ายคนชรา ผู้หญิง และเด็ก มาพักค้างแรมที่อ่าวช่องขาด พร้อมได้แจ้งสถานการณ์ต่อ สภ.คุระบุรี เพื่อเข้าตรวจสอบหาสาเหตุของเพลิงใหม้ในครั้งนี้อย่างละเอียดต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เพจส่วนประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า