Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

จากกรณีพบศีรษะคนลอยอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา แต่ไม่พบตัว ล่าสุดทราบแล้วว่าศีรษะเป็นของ สาวป่วยซึมเศร้าที่มาฆ่าตัวตาย

วานนี้ (6 ก.พ.62) เวลา 18.00 น. นายสุบิน สีสุดดี อายุ 32 ปี ชาวบ้านที่กำลังตกปลา บริเวณท่าเรือแพขนานยนต์ ฝั่งถนนปู่เจ้าสมิงพราย ต.บางหญ้าแพรก  อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้พบศีรษะมนุษย์ลอยอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าเป็น ศีรษะมนุษย์ไม่ทราบเพศ  ผมยาว และมีแผลบริเวณจมูก เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน โดยหลังจากนี้ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ จะสอบถามในพื้นที่อำเภอพระประแดงและพื้นที่ใกล้เคียง ว่ามีแจ้งคนหายหรือไม่ ส่วนศีรษะเจ้าหน้าที่ได้มอบให้มูลนิธิส่งสภาบันนิติเวณเพื่อหาว่าเป็นบุคคลใด

https://youtube.com/watch?v=K2Et1sc4-Vg

ล่าสุดวันนี้ (7 ก.พ.62) ทางตำรวจ สภ.สำโรงใต้ ได้ประสานไปยังพื้นที่ของ สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังมีชายคนหนึ่งเข้ามาแจ้งเหตุว่า นางจันทร์เพ็ญ บุญกัญ อายุ 45 ปี ผู้เป็นภรรยาได้หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 4 ก.พ.62 ที่ผ่านมา ทำให้เมื่อช่วงเช้าเจ้าหน้าที่ได้นำตัวสามีและลูกชายไปตรวจ DNA ที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจเพื่อพิสูจน์ว่ามีความเชื่อมโยงกันหรือไม่

ด้านทีมข่าวเวิร์คพอยท์ได้ลงพื้นที่ไปยังห้องเช่าแบบรายเดือนภายในซอยสุขสวัสดิ์ 39 ซึ่งเป็นห้องพักที่นางจันทร์เพ็ญได้หายออกไปเมื่อ 3 วันก่อน โดยได้พบกับ นางปริญญา อินทรทูต เจ้าของหอพักได้บอกกับทีมข่าวเวิร์คพอยท์ว่า นางจันทร์เพ็ญเดินจากบ้านไปเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. ของวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 ก่อนที่อีก 1 ชม.ต่อมา นายพี ผู้เป็นสามีได้เดินมาถามตนว่าเป็นภรรยาบ้างหรือไม่ และได้เดินทางไปแจ้งความไว้ สภ.พระประแดง

ทั้งนี้นางจันทร์เพ็ญป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและต้องกินยารักษาเป็นประจำ และที่ผ่านมาสามีภรรยาคู่นี้ไม่เคยมีการทะเลาะวิวาทกันมาก่อน ซึ่งหลังจากที่ตนได้รูปภาพศีรษะผู้หญิงที่เจอเมื่อวานนี้ ยอมรับว่ามีส่วนคล้ายอยู่บ้าง แต่ภาวนาไม่ให้เป็นคนๆ เดียวกัน เพราะฝ่ายสามียังคงกินไม่ได้นอนไม่หลับ ตั้งแต่ที่ภรรยาหายตัวไป เบื้องต้นตำรวจยังต้องรอผลยืนยันจากทางนิติเวช ประมาณ 1 สัปดาห์ จึงจะสามารถยืนยันได้ว่าใช่คนเดียวกันหรือไม่

ขณะเดียวกันที่บริเวณประตูระบายน้ำคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ ม.2 ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ พบศพลอยน้ำ เป็นชายไม่ทราบชื่อ สวมเสื้อแขนยาวสีม่วง กางเกงขายาวสีม่วง ลักษณะคล้ายชาวประมง สภาพภายนอกเปื่อยยุ่ย ศีรษะเหลือแต่กระดูก ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 7 วัน

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : พบ “ศีรษะมนุษย์” ลอยในเเม่น้ำเจ้าพระยา สมุทรปราการ

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า