Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ชาวบ้านในอำเภอแก่งคอย พบทารกเพศชาย อายุประมาณ 2 สัปดาห์ ถูกแม่ใจร้ายใส่กล่องโฟมทิ้งหน้าบ้าน ริมถนน

วันที่ 27 ต.ค.60 เวลา 14.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แก่งคอย พร้อมมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง เข้าตรวจสอบบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 100/2 ใกล้เคียงโรงพยาบาลแก่งคอย หมู่ 8 ต.ตาลเดี่ยว อ.แก่งคอย จ.สระบุรี หลังมีแม่ใจร้าย นำเด็กทารกเพศชาย อายุประมาณ 14 วัน ใส่กล่องโฟม รองด้วยผ้ากันเปื้อนสีแดง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามนายสมเดช กิจงาม อายุ 60 ปี พร้อมภรรยา กลับมาจากธุระ เมื่อมาถึงบ้าน สังเกตเห็นกล่องดังกล่าวถูกวางทิ้งไว้ริมถนน หน้าบ้านตนเอง และเมื่อเดินเข้าไปดูถึงกับผงะ ตกใจเมื่อภายในกล่องโฟม เป็นเด็กทารกนอนขดตัวอยู่ ในกล่อง ตนจึงตรวจดูพบว่าเด็กทารกยังมีลมหายใจอยู่ จึงรีบแจ้งตำรวจ ให้มาตรวจสอบเพื่อตามหาตัวแม่ใจร้ายมาดำเนินคดีดังกล่าว

ด้านร.ต.อ.ทวิช สร้างเสริมวุฒิ ร้อยเวร สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี จากการตรวจสอบพบว่า เป็นทารกเพศชาย ผิวขาว ในห่อผ้าขนหนูยังมีกิ๊ฟพลาสติกสีเขียว ที่ใช้หนีบสะดือทารก ยังมีสะดือทารกติดคาที่หนีบ ยาวประมาณ 2 นิ้ว เชื่อว่าเด็กทารกดังกล่าวอายุน่าจะประมาณ 2 สัปดาห์ แข็งแรง

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวเด็กทารกไปตรวจร่างกาย ที่โรงพยาบาลแก่งคอย พร้อมทั้งฝากเลี้ยงดูแลไปก่อนเบื้องต้น พร้อมทั้งจะสืบหาแม่ใจร้ายจากกล้องวงจรปิด และจากข้อมูลแม่ที่เพิ่งคลอดทารกแรกเกิดจากโรงพยาบาลแก่งคอยและใกล้เคียง เพื่อตามหาแม่ใจร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า