Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ภาพจาก เพจ Wildlife Images Rehabilitation & Education Center

คุณจะรู้สึกอย่างไร เมื่อพบว่า เเฟนเก่า นำชื่อของคุณไปตั้งให้กับปลาเเซลมอน เเละปลาตัวนั้น ก็ถูกนำไปโยนให้หมีกิน !

Wildlife Images Rehabilitation & Education Center ศูนย์ช่วยเหลือและศึกษาสัตว์ป่า ในรัฐออริกอน ซึ่งตั้งอยู่ทางตะวันตกของประเทศสหรัฐ ได้เชิญชวนผู้ใจบุญบริจาค และใช้โอกาสนี้เยียวยาแผลใจไปในตัว

Wildlife Images Rehabilitation & Education Center ได้ประกาศผ่านเพจเฟซบุ๊กขององค์กร เชิญชวนให้นำชื่อแฟนเก่า มาตั้งให้กับปลาแซลมอน ก่อนให้หมีที่ชื่อว่า Kodi กับ Yak ทำหน้าที่ช่วยชำระแค้น ด้วยการกินปลาแซลมอนเหล่านั้นเป็นอาหารอย่างเอร็ดอร่อย

ภาพจาก เพจ Wildlife Images Rehabilitation & Education Center

แต่มีข้อแม้ว่า จะต้องร่วมบริจาคให้กับทางศูนย์ 20 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 626 บาท แล้วทางศูนย์ก็จะมอบใบรับรอง พร้อมภาพถ่ายขณะ Kodi กับ Yak กำลังขย้ำแฟนเก่า เอ้ย ปลาแซลมอนที่คุณตั้งชื่อ ให้กับคุณไว้เป็นที่ระทึก

และก็เป็นไปตามคาด หลังประกาศนี้เผยแพร่ออกไป ก็มีผู้เข้ามาแท็กชื่อต่างๆ ในช่องคอมเม้นต์มากมาย ซึ่งออกไปในทางกระเซ้าเย้าแหย่ รวมถึงผู้ที่ถูกแท็กชื่อ ก็เข้ามาร่วมสนุกด้วย

ภาพจาก เพจ Wildlife Images Rehabilitation & Education Center

ที่มา Wildlife Images Rehabilitation & Education Center

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า