Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ควงคู่กันมาร่วมงานการกุศล ที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) จัดงานวิ่ง “PEA HAPPY RUN วิ่งสุดมันส์ วันแฮปปี้” ครั้งที่ 2 ภายใต้แนวคิด วิ่งเพื่อสุขภาพกายที่ดีและอิ่มเอมใจกับการแบ่งปันความสุขสู่ผู้อื่น “RUN FOR SELF, HELP FOR OTHERS” จัดขึ้นเมื่อวันที่ 15 ก.พ. ที่ผ่านมา บริเวณพระบรมราชานุสาวรีย์สามกษัตริย์ จ.เชียงใหม่

จุ๋ย วรัทยา และ พุฒ พุฒิชัย ที่มาร่วมวิ่งและสร้างสีสันในงาน พร้อมๆ กับดาราจิตอาสาอีกหลายคน โดยเป็นการวิ่งแบบ NIGHT RUN ชมความงดงามของแสงสียามค่ำคืนในบรรยากาศเมืองเชียงใหม่ รายได้ทั้งหมดจากกิจกรรมของจังหวัดเชียงใหม่ในครั้งนี้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายเป็นจำนวนเงิน 855,191 บาท การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ได้มอบให้โรงพยาบาลมหาราชเชียงใหม่เพื่อนำไปสมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์

งานนี้ “พุฒ” ว่าที่พิธีกรคนใหม่ ที่กำลังจะร่วมงานกับช่องเวิร์คพอยท์เป็นครั้งแรกในรายการ Infinite Challenge Thailand ซุปตาร์ท้าแข่ง (รายการชื่อดังจากประเทศเกาหลี ที่การันตีความสนุกมากว่า 13 ปี กับภารกิจสุดท้าทายความสามารถ ร่วมลุ้นและท้าภารกิจไปกับเหล่าผู้ทำภารกิจสุดฮาและน่ารัก มีพิธีกรตัวจี๊ด 6 คน  ดีเจพุฒิ ตุ๊กกี้ จียอน นิกกี้ รัศมีแข และอุล ภาคภูมิ) ได้เปิดใจกับทางห้องข่าวบันเทิงว่า รายการจะเริ่มถ่ายเร็วๆนี้แล้ว หลังจากที่ไปทำเทปเดโม่รายการกันมาเห็นจากพิธีกรทั้งหมด 6 คนเห็นจากหลายๆ เกมที่เอามาชิมลางกันรับรองว่าสนุกมันส์และฮาแน่นอน

สาวจุ๋ยภรรยา เสริมว่า รายการของเค้าก็เป็นเกมที่จะต้องเลอะเหมือนสามช่าเหมือนกัน ก็มีความหวั่นใจ เพราะเห็นวันที่เค้าถ่ายรายการก็มีวิดพื้นมือเดียวไม่ให้โดนเค้ก เราก็เคยสงสารพี่ๆ สามช่าแต่ตอนนี้ต้องมาสงสารสามี

พุฒ ปิดท้ายว่า “ก็ขอฝากรายการ Infinite Challenge Thailand ซุปตาร์ท้าแข่ง เป็นรายการน้องใหม่ของทางเวิร์คพอยท์ที่เกาหลีมีมา 13 ปี วันนี้มาทำให้คนไทยได้มันส์กันแล้วในแบบฉบับของไทย ขอฝากตัวเป็นเขยเวิร์คพอยท์นะครับ”

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า