Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ภาพจาก: เฟซบุ๊ก Taya Teepsuwan

“ทยา ทีปสุวรรณ” โพสต์เฟซบุ๊ก “บทเรียนที่ต้องรู้” ชี้ ”อนาคตใหม่ฟีเวอร์” ไม่ใช่ปรากฎการณ์ที่น่ายินดีชื่นชม แต่ในเมื่อเด็กวัยรุ่นส่วนใหญ่เลือกแล้ว ก็ต้องยอมรับมัน แนะนักการเมืองรุ่นเก่า รุ่นกลางปรับตัว ไม่ให้คนรุ่นใหม่เบื่อจนเลือกทางใหม่ ซึ่งเป็นทางอันตราย

เมื่อวันที่ 25 มี.ค.62 นางทยา ทีปสุวรรณ อดีต แกนนำ กปปส. ภรรยา นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Taya Teepsuwan ระบุว่า บทเรียนที่ต้องรู้ ปรากฏการณ์ “อนาคตใหม่ฟีเวอร์” ไม่ได้เป็นปรากฏการณ์ที่น่าชื่นชม ยินดี แต่เป็นเสียงสะท้อนอย่างชัดเจนให้กับนักการเมืองรุ่นเก่า รุ่นกลางว่าต้องปรับตัวอย่างไร เด็กรุ่นใหม่เติบโตมากับอะไร แล้วพวกเค้าต้องการอะไร คนดูจากข้างนอก

โดยเฉพาะวัยเรา วัยพ่อแม่เรา ได้แต่บ่นว่า “น่ากลัวจัง” แต่ในเมื่อเด็กวัยรุ่นส่วนใหญ่เค้าเลือกแล้ว เราก็ต้องยอมรับมัน ก็เหลือแต่นักการเมืองมีประสบการณ์ทั้งหลายที่เข้าไปนั่งในสภา รวมถึงนักการเมืองคนรุ่นใหม่จากพรรคอื่นๆว่าจะทำอย่างไรให้สามารถครองใจพวกเค้าได้ ไม่ทำให้เค้า “เบื่อ” จนต้องไปหาทางเลือกใหม่ ทั้งๆที่ทางนั้นมัน “อันตราย”…ยังไงก็ฝากความหวังไว้กับว่าที่ส.ส.ของพวกเราด้วยค่ะ…จากประชาชนธรรมดาที่ไม่ได้เป็นนักการเมืองแต่ #รักแผ่นดินเกิด #รักสถาบัน #นับถือศาสนาพุทธ #รักการไหว้ครู #รักสยามเมืองยิ้ม #รักเศรษฐกิจพอเพียง #เห็นด้วยกับการเกณฑ์ทหาร #รักเธอประเทศไทย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง:

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า