Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

เกิดเหตุลูกจ้างเลี้ยงวัวคนใหม่ จมน้ำดับหลังต้อนฝูงวัวข้ามคลอง

วันที่ 28 มี.ค. 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.สมเจตต์  นุชนารถ  รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งจาก ร.ต.ท.ไพโรจน์ นาคทับที หัวหน้าสายตรวจ ต.โคกโคเฒ่า ว่ามีคนจมน้ำเสียชีวิตที่คลองชลประทานสุพรรณ 3  หมู่ 3 ต.ดอนตาล จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี และนักประดาน้ำของมูลนิธิออกตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณบริเวณคันคลองพบกางเกงวอล์ม รองเท้าแตะและไม้ไล่วัววางอยู่ที่ชายคลองริมน้ำพบรอยเท้าของผู้สูญหายและรอยเท้าวัว นักประดาน้ำจึงลงมือค้นหาทั้งดำน้ำและเดินหน้าแบบเรียงแถวซึ่งน้ำในคลองลึกตั้งแต่ 1 เมตรถึงประมาณ 2 เมตรใช้เวลาประมาณ 30 นาทีจึงพบร่างผู้เสียชีวิตจมอยู่ใต้น้ำจึงนำขึ้นมาตรวจพิสูจน์ที่บนฝั่งจากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบผู้เสียชีวิตชื่อนายไกรสิทธิ์ ใจอิ่ม อายุประมาณ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 80 หมู่ 5 ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด จ.ตาก ไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายแต่อย่างใด

จากการสอบถามนายปัญญา น้อยอนันต์ อายุ 46 ปีอยู่บ้านเลขที่ 26/5 หมู่ 6 ต.สาวร้องไห้ อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง เล่าว่าตนเป็นนายจ้างของผู้เสียชีวิตที่เพิ่งจะเดินทางมาจากกรุงเทพมาทำงานรับจ้างเลี้ยงวัวพันธุ์ไทยกว่า 100 ตัวร่วมกับเพื่อนคนงานอีก 2 คนและวันนี้ ผู้ตายซึ่งเพิ่งจะทำงานวันแรกได้ต้องฝูงวัวข้ามคลองจากฝั่ง อ.วิเศษชัยชาญ เพื่อมาเลี้ยงในทุ่งเขต อ.เมืองสุพรรณบุรี หลังจากวัวกินหญ้าอิ่ม ผู้ตายพร้อมเพื่อนคนงานได้ต้อนฝูงวัวข้ามน้ำกลับไปฝั่ง อ.วิเศษชัยชาญ โดยลอยคอตามฝูงวัวขึ้นฝั่ง

โดยหลังจากฝูงวัวขึ้นฝั่งหมดแล้วคนงานต่างพากันต้อนฝูงวัวกลับเมื่อไปถึงคอกไม่เห็นผู้ตายตามมาด้วยคนงานจึงมาแจ้งให้ตนทราบ ตนจึงรีบออกตามหามาดูที่เกิดเหตุพบกางเกงและรองเท้าของผู้ตายวางอยู่ ก็รู้สึกสังหรณ์ใจว่าผู้ตายอาจจะจมน้ำ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยค้นหาและพบผู้ตายจมน้ำจริงๆ ส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่าขณะที่ผู้ตายลงน้ำช่วยเพื่อนต้อนฝูงวัวไปถึงกลางคลองซึ่งเป็นพื้นที่น้ำลึกและเย็นทำให้เกิดตะคริวช่วยตัวเองไม่ได้ประกอบกับเพื่อนร่วมงานไม่ได้สังเกตจึงทำให้ผู้ตายจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามนายจ้างจะได้ตามญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

 

 

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า