Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ลำปางเลือกตั้งใหม่ หน่วยที่ 3 ผู้ออกมาใช้สิทธิ์มากกว่าเลือกตั้งครั้งแรก ส่วนผลทั้ง 2 หน่วย ผู้สมัครพรรคเพื่อไทย ยังคงได้รับความไว้วางใจ ขณะที่เสรีรวมไทยก็เก็บแต้มได้เช่นกัน

วันที่ 21 เม.ย. คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) จัดการเลือกตั้งใหม่ 6 หน่วยเลือกตั้ง ใน 5 จังหวัด หลังจากเกิด “บัตรเขย่ง” คือ จำนวนผู้มาใช้สิทธิ์มากกว่าบัตรเลือกตั้ง โดยผลการนับคะแนนภายหลังปิดหีบเลือกตั้ง เวลา 17.00 น. ของ 2 หน่วยเลือกตั้งใน จ.ลำปาง มีดังนี้

ผลการเลือกตั้งใหม่ เขตเลือกตั้งที่ 4 จ.ลำปาง (หน่วยเลือกตั้งที่ 3 หมู่ที่ 2 ต.ศาลา อ.เกาะคา) มีผู้มาใช้สิทธิ์ลงคะแนน 448 คน จากผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง 714 คน  Ffpการเลือกตั้ง เมื่อ 24 มี.ค. มีผู้ออกมาใช้สิทธิ์ 542 คน

ผู้ที่คะแนนมาอันดับหนึ่งยังเหมือนเดิม คือ หมายเลข7 นายอิทธิรัตน์ จันทรสุรินทร์ พรรคเพื่อไทย 120 คะแนน, อันดับสอง หมายเลข 1 ร้อยตำรวจโทสมบูรณ์ กล้าผจญ พรรคเสรีรวมไทย 115 คะแนน อันดับสาม หมายเลข 2 นางสาวพิมดารา ศิริสลุง พรรคอนาคตใหม่ 66 คะแนน และอันดับสี่ตกจากอันดับสองครั้งที่ผ่านมา คือหมายเลข 5 นายวัฒนา สิทธิวัง พรรคพลังประชารัฐ 55 คะแนน ไม่ลงคะแนน 9 ใบ และบัตรเสีย 16 ใบ

ส่วนผลการเลือกตั้งใหม่ เขตเลือกตั้งที่ 4 จ.ลำปาง หน่วยเลือกตั้งที่ 6 หมู่ที่ 5 ต.ลำปางหลวง อ.เกาะคา มีผู้มาใช้สิทธิ์ลงคะแนน 506 คน จากผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง 824 คน โดยการเลือกตั้ง เมื่อ 24 มี.ค. มีผู้ออกมาใช้สิทธิ์ 580 คน

ผลการเลือกตั้ง  หมายเลข 1 ร้อยตำรวจโทสมบูรณ์ กล้าผจญ พรรคเสรีรวมไทย 109 คะแนน อันดับ 2 หมายเลข7 นายอิทธิรัตน์ จันทรสุรินทร์ พรรคเพื่อไทย 105 คะแนน, อันดับ 3 หมายเลข 5 นายวัฒนา สิทธิวัง พรรคพลังประชารัฐ 90 คะแนน และ อันดับ 4 หมายเลข 2 นางสาวพิมดารา ศิริสลุง พรรคอนาคตใหม่ 56 คะแนน โดยมีบัตรไม่ลงคะแนนเลือกใคร 5 ใบ บัตรเสีย 22 ใบ

ทั้งนี้ผลการเลือกตั้ง ลำปาง เขต 4 อย่างไม่เป็นทางการ รวมทั้งเขต ก่อนการเลือกตั้งใหม่ (ข้อมูล ณ วันที่ 28 มี.ค.)
1.นายอิทธิรัตน์ จันทรสุรินทร์ (เพื่อไทย) 42,984 คะแนน
2.นายวัฒนา สิทธิวัง (พลังประชารัฐ) 30,368 คะแนน
3.น.ส.พิมดารา ศิริสลุง (อนาคตใหม่) 26,471 คะแนน

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า