Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – หนุ่มแท็กซี่พลเมืองดี นำเงินสดกว่า 3 หมื่นบาท แจ้งตำรวจ สภ.โคกขาม จ.สมุทรสาคร หลังพบมีผู้โดยสารวางลืมไว้ในรถ แจ้งตามหาเจ้าของ

วันที่ 13 ก.ย. 2560 เวลา 10.30 น. พ.ต.ท.ทวีป เงินดี รอง ผกก.สอบสวน สภ.โคกขาม จ.สมุทรสาคร ได้นัดหมายให้ นายทองดี พันพิมพ์ อายุ 48 ปี ชาว ต.โพนสูง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี คนขับแท็กซี่น้ำใจงามและซื่อสัตย์ มาให้ข้อมูลเพิ่มเติม หลังจากที่เก็บเงินผู้โดยสารที่ทำตกหล่นไว้ในรถได้เป็นเงินกว่า 30,000 บาท นำมาส่งมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อติดตามหาตัวเจ้าของ

นายทองดี เผยว่า เมื่อเช้าวันที่ 12 ก.ย.ที่ผ่านมา ตนได้ขับรถแท็กซี่สีเหลือง หมายเลขทะเบียน ทษ 6138 กรุงเทพมหานคร ออกจากที่พักเพื่อที่จะไปรับลูกค้าตามปกติ ขณะขับรถย่านตลาดพันท้ายนรสิงห์ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร มีผู้โดยสารเป็นชายสูงอายุประมาณ 60 ปีเศษ มีลักษณะอาการคล้ายคนหลงๆ ลืมๆ เรียกให้ตนพาไปส่งที่บริเวณวงเวียนน้ำพุ ตลาดมหาชัย อ.เมืองสมุทรสาคร โดยชายสูงอายุคนนี้ได้ขึ้นมานั่งเบาะหน้าคู่กับตน

จากนั้นเมื่อส่งลงแล้ว ตนก็ขับรถออกมารับผู้โดยสารจนถึงลูกค้าคนที่สามของวัน ได้เรียกให้ตนไปส่งอีกโดยผู้โดยสารชายคนนี้ได้ขึ้นมานั่งด้านหน้าคู่กับตน พอขับไปได้สักระยะผู้โดยสารก็ขอให้จอดกลางทางเพื่อลงไปซื้อบุหรี่ เมื่อซื้อเสร็จแล้วขณะที่ผู้โดยสารชายคนที่สาม กำลังจะก้าวขึ้นมานั่งในรถ ก็เห็นถุงพลาสติกสีขาวใส่เงินตกอยู่ตรงร่องเบาะนั่งข้างประตู จึงได้บอกว่า มีเงินจำนวนมากหล่นอยู่ แล้วก็หยิบถุงใส่เงินขึ้นมาส่งให้ตน ตนคิดว่าน่าจะเป็นเงินของลุงที่เป็นผู้โดยสารคนแรก เพราะนั่งด้านหน้ามาคู่กัน ดังนั้นจึงได้นำเงินที่เก็บได้นี้มามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โคกขาม เพื่อติดตามหาตัวผู้ที่เป็นเจ้าของเงินต่อไป

ด้าน พ.ต.ท.ทวีป เงินดี รอง ผกก.สอบสวน สภ.โคกขาม กล่าวว่า ได้ประสานกับเจ้าหน้าที่สืบสวนฯ ให้ไปตรวจสอบพร้อมสอบถามไปยัง สภ.ต่างๆ ใน จ.สมุทรสาคร แต่ยังไม่มีใครมาแจ้งความว่าเงินหายในรถแท็กซี่ ทั้งนี้ หากใครที่คิดว่าเป็นเจ้าของเงิน หรือเป็นญาติของเจ้าของเงิน สามารถติดต่อประสานมาได้ที่สภ.โคกขาม

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า