Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

นิว ชัยพล รับ ถูกแฟนสาว เมษา กิตติมา บอกเลิก ฝ่ายชายลบรูปคู่ในอินสตาแกรมออกจนหมดเกลี้ยง เปิดใจว่า รู้สึกช็อกเหมือนกันที่ฝ่ายหญิงขอเลิก  ตอนนี้ไม่พร้อมคุยอีกฝ่ายสถานะเพื่อนเพราะใจไม่พร้อม

นิว ชัยพล

ทำเอาแฟนๆช็อก​กันไปตามๆกัน สำหรับข่าวการเลิกรา​ของนักแสดงหนุ่มหุ่นแซ่บ “นิว ชัยพล” กับหวานใจสาว “เมษา กิตติมา “ ที่ก่อนหน้านี้เปิดตัวคบหาสุดสวีท แถมยังมีโครงการ​แต่งงานกันอีกด้วย  แต่จู่ๆทั้งคู่ก็ปิดฉากรัก หนุ่มนิวลบรูปคู่ฝ่ายหญิงในไอจีออกหมดเกลี้ยง
มีโอกาส​เจอหนุ่มนิว ที่มาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์​ จอห์น วิค แรงกว่านรก 3 เจ้าตัวเปิดใจให้ฟังว่า “ตนเองก็เฮิร์ท ก็รู้สึกช็อกเหมือนกันที่ฝ่ายหญิงขอเลิก มองกาลเวลาเปลี่ยนอะไรก็เปลี่ยนตั้งแต่อีกฝ่ายกลับจากเรียนต่อต่างประเทศ ตนคงห้ามความรู้สึกใครไม่ได้ มีทั้งความรู้สึกเสียดายและไม่เสียดาย ตอนนี้ไม่พร้อมคุยอีกฝ่ายสถานะเพื่อนเพราะใจไม่พร้อม ไม่ขอตอบแทนอีกฝ่ายมีเรื่องมือที่3หรือหรือเปล่า แต่ยืนยันฝั่งตนไม่มีแน่นอน รู้สึกเข็ดความรัก​แต่ก็จะไม่ปิดกั้นตัวเองหากเจอคนใหม่ที่ใช่”

นิว-เมษา

 

นิว-เมษา

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า