Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

“โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย

โค้ชโต่ยเผยรู้สึกผิดหวังที่พ่ายเวียดนาม พร้อมย้ำว่าภารกิจยังไม่จบ

โดยในเกมนี้ “ช้างศึก” โดนทีเด็ดของ เหงียน อันห์ ดุ๊ค โหม่งประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ พา เวียดนาม เฉือนเอาชนะ ไทย ไปหวุดหวิด 1-0 ในฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 47 สำเร็จ หลังเกม “โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย เฮดโค้ชกล่าวว่า “ผมรู้สึกผิดหวังที่เกมจบลงด้วยการพ่ายแพ้ เรามีโอกาสเยอะมาก แต่โดนลงโทษในนาทีสุดท้าย จนไม่สามารถแก้ตัวได้เลย หลังเกมผมได้บอกกับน้องๆ ว่า ภารกิจเรายังไม่จบ เพราะยังมีอีกเกมพบกับ อินเดีย ในรอบชิงอันดับ 3”

“การขาด ธีรศิลป์ แดงดา และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ มีกระทบกับทีมเหมือนกัน แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือการได้เห็นนักเตะดาวรุ่งได้ลงสนาม ซึ่งนักเตะเหล่านี้จะเป็นอนาคตของทีมชาติไทย ส่วนการที่ไม่ใช้ มุ้ย ลงสนามเพราะว่าร่างกายของเขาไม่เต็มร้อย หากลงสนามไปอาจส่งผลกระทบต่อตัวเขา ทำให้ผมใช้ ศุภณัฏฐ์ เนื่องจากต้องการใช้ความปราดเปรียวของเขา”

“ส่วนการใช้ ตอง ลงสนามเพราะว่า ศิวรักษ์ มีอาการล้าจากการลงสนามในลีกที่ค่อนข้างถี่ หลังจากปรึกษากับทีมงานสตาฟฟ์โค้ชจึงตัดสินใจใช้ตองลงสนาม เกมกับ อินเดีย ผมขอเช็คผู้เล่นก่อน ว่านักเตะแต่ละคนมีอาการเจ็บหรือล้าหรือเปล่า แต่จะมีการเปลี่ยนตัวผู้เล่นแน่นอน เกมนี้ผมไม่อยากใช้คำว่าล้างแค้น ผมอยากเจอเขาอีกครั้ง เนื่องจากเราแพ้เขาในการแข่งขันเอเชียน คัพ หวังว่าจะได้พิสูจน์ว่าที่แพ้มา เราแพ้เพราะอะไร ซึ่งผมจะต้องทำให้ดีที่สุดครับ”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 47 จะแข่งขันอีกครั้ง ในวันที่ 8 มิ.ย. 62  รอบชิงอันดับ 3 แข่งขันเวลา 15.30 น. ไทย พบ อินเดีย ส่วนรอบชิงชนะเลิศ แข่งขันเวลา 19.45 น.  เวียดนาม พบ กือราเซา ที่สนามช้าง อารีนา

 

 

 

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า