Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ศาลพังงาออกหมายจับแล้ว นายก อบต.อนาจารเด็ก 13 ในรถ พร้อมเข้าค้นบ้านแต่ไม่มีคนอยู่ คาดหลบหนีออกจากพื้นที่แล้ว

จากกรณีที่เด็กหญิง อายุ 13 ปี ถูกนายกอบต.แห่งหนึ่งในเขต อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา พาไปทำอนาจารภายในรถยนต์ส่วนตัว และเมื่อวานนี้(1 ก.ค.62)ทางทีมสหวิชาชีพได้รับตัวเด็กเข้าสู่กระบวนการสอบสวนที่สภ.ท้ายเหมือง ก่อนจะเสร็จสิ้นเมื่อช่วงดึกคืนที่ผ่านมาและทางบ้านพักเด็กจังหวัดพังงาได้รับตัวเด็กเข้าไปดูแลแล้ว หลังจากนั้นพนักงานสอบสวนจึงได้ยื่นขอออกหมายจับจากศาลจังหวัดพังงาทันที

ซึ่งทางศาลได้อนุมัติหมายจับ นายศุภศักดิ์ โภคบุตร นายก อบต.ทุ่งมะพร้าว ฐานความผิด พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง กระทำการอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี และกระทำการอนาจารเด็กอายุไม่เกิน15 ปี

โดยช่วงเช้าที่ผ่านมา(2 ก.ค. 62) ตำรวจได้ลงพื้นที่เข้าตรวจค้นจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับที่บ้านในตำบลทุ่งมะพร้าวพบว่าไม่มีใครอยู่ที่บ้าน คาดว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีไปแล้ว ส่วนคนในครอบครัวได้ย้ายไปอยู่ที่อื่นเช่นกัน ทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งหมายจับพร้อมภาพถ่ายไปยังสภ.ต่างๆเพื่อเร่งจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ก่อนหน้าที่วันที่ 1 ก.ค. 2562 ที่ผ่านมา ผู้สื่อได้เดินทางพบกับยายของด.ญ.วัย 13 ปี โดยเล่าว่า เธออยู่กับหลานสาวตามลำพัง 3 คน เมื่อช่วงปี 57 เธอและหลานเกิดอุบัติเหตุพร้อมกันและต้องใส่เฝือกดามกระดูก จากนั้นได้ นายศุภศักดิ์ โภคบุตร นายก อบต.ทุ่งมะพร้าว เข้าช่วยเหลือเป็นต้นมา ปัจจุบันต้องอาศัยเงินส่วนตัวจาก นายศุภศักดิ์ เฉลี่ยเดือนละไม่ต่ำกว่า 6,000 บาท

ส่วนเหตุที่เกิดขึ้นเธอเพิ่งทราบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา(29 มิ.ย. 62) เนื่องจากพฤติกรรมของหลานสาวคนเล็กผิดปกติ มีโทรศัพท์และข้อความเข้าจำนวนมาก จึงสอบถามหลาน พบว่าหลานได้ถ่ายคลิปไว้ หลังจากถูกนายศุภศักดิ์ ลวนลาม แต่ยายมองว่านายศุภศักดิ์ ซึ่งเป็นอัมพฤกษ์ซีกด้านขวาตั้งแต่ แขน ขา และเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ ไม่น่าจะล่วงละเมิดทางเพศได้

ขณะที่ยายเองก็ได้ให้คำแนะนำ นายศุภศักดิ์ ให้หาหมอนวดแผนโบราณ และมีหมอจีนที่เคยพบแนะนำว่าให้ผู้เป็นอัมพฤกษ์เกิดกิจกรรมให้เส้นเลือดสูบฉีดกระตุ้นรักษาอาการอัมพฤกษ์ของ นายศุภศักดิ์ ให้ดีขึ้น จึงเป็นไปได้ว่าเหตุการณ์นี้ นายศุภศักดิ์ ทำตามคำแนะนำของตนเอง ตอนนี้เครียดและไม่อยากให้หลานคิดมาก จึงพร้อมที่จะจบโดยไม่มีการแจ้งดำเนินคดีความแต่อย่างใด

ทั้งนี้พบว่า นายศุภศักดิ์ โภคบุตร นายก อบต.ทุ่งมะพร้าว ได้ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่งกับ นายอำเภอท้ายเหมือง พร้อมกับทางท้องถิ่นอำเภอท้ายเหมือง โดยระบุเหตุผลจากการลาออกว่า ป่วยเป็นอัมพฤกษ์ไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ต้องไปรักษาตัวที่ จ.ลพบุรี ลงวันที่ 1 ก.ค.62

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ นายศุภศักดิ์ ผ่านทางโทรศัพท์  นายศุภศักดิ์ ได้เปิดใจว่า เจอหมอจีนโบราณให้คำแนะนำว่า การแก้โรคอัมพฤกษ์ต้องหาเด็กสาวมาลูบคลำเพื่อทำให้เส้นเลือดสูบฉีด เป็นการกระตุ้นเส้นเลือดให้หมุนเวียน จึงเข้าพูดคุยกับ ยายและเด็กทั้ง 2 คน เนื่องจากตนเองอุปการะครอบครัวดังกล่าวอยู่ จึงกล้าที่จะเข้าปรึกษา จนได้รับคำตอบและคำยินยอมจากเด็กวัย 13 ปี ที่เกิดเป็นคลิป ขณะเด็กวัย 16 ปี อายไม่กล้าที่จะทำตามเนื่องจากเข้าสู่วัยรุ่นอาจมีคำวิพากษ์วิจารณ์ในทางที่ไม่ดี แตกต่างจากเด็กวัย 14 ปี ที่ยินยอมพร้อมใจที่ให้นายศุภศักดิ์ ลูบคลำ เพื่อบำบัดสุขภาพ

เขายอมรับว่า แม้จะได้ลูบคลำต่างๆแต่ไม่มีการล่วงละเมิดทางเพศอย่างแน่นอน เนื่องจากตนเองเป็นอัมพฤกษ์มาร่วม 3 ปี  ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า มีแหล่งข่าวในพื้นที่คาดว่านายก อบต.คนนี้หลบหนีออกนอกพื้นที่ตั้งแต่วานนี้ เพื่อไปตั้งหลักที่จังหวัดชายแดนแถบภาคอีสานตอนบน และเตรียมตัวเดินทางออกนอกประเทศ และค่อยเดินทางกลับมาสู้คดีต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า