Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

พลเมืองดีถ่ายคลิปเหตุการณ์รถคันหนึ่งผูกหมาไว้ที่ท้ายรถและลากไปตามถนน สุดท้าบพบซากถูกทิ้งอยู่ที่สะพาน เหตุเกิดในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ด้านวอชดอกสืบทราบหมายเลขทะเบียนและได้พูดคุยกับผู้ขับรถคัดดังกล่าวแล้ว

วันที่ 11 ก.ค.2562 เฟซบุ๊กชื่อ Jo Ruangrat ได้โพสต์ภาพคลิปเหตุการณ์รถยนต์สีดำไม่ทราบทะเบียนใช้เชือกผูกคอสุนัขมัดไว้ท้ายรถลากไปตามถนนสายทางหลวงชนบท บริเวณหมู่ที่ 6 บ้านบางปอ ต.ท่าเคย อ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี ทันทีที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ฝนโลกโซเชียลทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเกิดคำถามขึ้นมาว่าเจ้าหมาที่ถูกผูกไว้ท้ายรถตายมาก่อนหรือเปล่า

กระทั่งมีผู้ใช้เฟซบุกรายหนึ่งเข้ามาชี้แจงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า เจ้าหมาที่ถูกผูกไว้ท้ายรถชื่อ เจ้าขนมจีน คนขับรถไม่ทราบว่าหมาถูกผู้ไว้กระทั่งมีชาวบ้านร้องเรียก แต่เจ้าขนมจีนตายแล้ว ไม่มีเจตนาที่จะทำร้ายหมาที่เลี้ยงมา

สอดคล้องกับเฟซบุ๊ก WATCHDOG THAILAND แชร์ภาพเหตุการมีพลเมืองดีผู้ถ่ายคลิปรถลากหมา เหตุเกิดบริเวณคลองลำไน ต.ท่าเคย อ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี โดยเจ้าหน้าที่ WDT ได้สืบทราบทะเบียนรถและสอบถามคนขับรถถึงเหตุการณ์ที่ปรากฏในคลิปแล้ว ได้ความว่า ผู้ขับรถยนต์คันดังกล่าวเป็นอดีตราชการตำรวจ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ (10 ก.ค.2562) ตนเองขับขี่รถไปที่ขนำของเพื่อนผู้เป็นคู่เขยในอำเภอท่าชนะ จ.สุราษฏร์ธานี เมื่อเสร็จธุระจึงขับขี่รถยนต์กลับออกมาตามถนน กระทั่งมีรถยนต์ของชาวบ้านขับขี่ตามหลังมาและบีบแตร ตอนแรกคิดว่าคนบีบแตรเตือนเรื่องยางรถจึงจอดรถลงมาดูท้ายรถ พบสุนัขซึ่งจำได้ว่าเป็นสุนัขของคู่เขยที่มีนิสัยค่อนข้างดุถูกมัดติดไว้กับท้ายรถอยู่ในตายแล้ว จึงได้แกะเชือกนำสุนัขไว้ริมถนน ณ จุดที่จอดรถลงมาดู จากนั้นขับรถไปธุระต่อ โดยได้ติดต่อสอบถามคู่เขย ได้รับแจ้งว่า เป็นผู้แอบเอาสุนัขตัวดังกล่าวไปผูกไว้ท้ายรถของตน เพราะมีแขกมาที่บ้าน และกลัวว่า หมาจะไปกัดคน คู่เขยยอมรับผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้น เหตุเกิดในท้องที่ สภ.ท่าชนะ และหลังจากนั้น ยังมีรถจักรยานยนต์ขับขี่มาชนน้องหมาที่นอนตายอยู่ริมถนน จนเกิดอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บอีก แต่ผู้เสียหายไม่ติดใจเอาความ

 

 

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า