Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

แม่จ้างคนอื่นให้เลี้ยงลูกสาววัย 1 ขวบ พบอีกทีมีรอยบาดแผลถูกทำร้ายทั่วตัว  พี่เลี้ยงรับทำร้ายจริง ผบก.ชลบุรี ชี้ทำร้ายเด็กเกินกว่าเหตุ

จากกรณีมีเฟซบุ๊กชื่อว่า “Naluemon Mittapap” ได้โพสต์ภาพเด็กวัยประมาณ 1 ขวบเศษ พบบาดแผลโดนทำร้ายทั่วร่างกาย มีรอยถูกกัด สภาพใบหน้าปากแตก และตาบวมช้ำ พร้อมระบุข้อความว่า“-ัตว์นรก ส่ง มา เกิด-ีเ-ี้ยใจมึงทำด้วยอะไรทำได้แม้กระทั่งเด็กตัวเล็กๆๆ-ิ-ัสขอให้*ึงโดนอย่างที่หลาน*ูโดน*ึงเตรียมตัวรอได้เลย ( ฝากเป็นอุทาหรณ์สำหรับคนที่เอาลูกไปฝากเลี้ยงนะค่ะ )”

วันที่ 16 ก.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้พบกับ น.ส.จิราภรณ์ อายุ 18 ปี แม่เด็กหญิงวัย 1 ขวบที่ถูกทำร้ายร่างกาย ที่โรงพยาบาลชลบุรี ตึกกุมารเวชกรรม ได้เปิดเผยว่า นำลูกสาววัย 1 ขวบ ไปฝากเลี้ยงกับคนรู้จักโดยจ่ายค่าเลี้ยงลูกสาววันละ 200 บาท เพราะตนเองทำงานเสริมสวย ส่วนสามีแยกทางกัน เมื่อวานกลับมารับลูกตกใจมาก เพราะเห็นรอยบาดแผลโดนทำร้ายทั่วร่างกาย มีรอยถูกกัดด้วย เมื่อถามพี่เลี้ยงทราบชื่อนางจงลักษณ์ อายุ 34 ปี ก็ยอมรับว่าตีที่หน้าอกอย่างเดียว ส่วนบาดแผลบริเวณอื่นไม่ยอมรับว่าเป็นคนทำ บอกแค่ว่าเด็กตกรถ ตนเองจะไม่ยอมเด็ดขาดสงสารลูกสาวมาก จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ซึ่งตนได้แจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เสม็ด ไว้เรียบร้อยแล้ว

วันนี้(17 ก.ค. 62) เวลา 13.30 น. พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ได้เดินทางเข้าเยี่ยม น.ส.จิราภรณ์ และลูกสาววัย 1 ขวบ 8 เดือน ที่ถูกพี่เลี้ยง ทำร้ายร่างกายมีบาดแผลทั่วทั้งตัว อีกทั้งมอบตุ๊กตาบาร์บี้ให้เด็กหญิงวัย 1 ขวบ และเงินสดอีกจำนวนหนึ่งเพื่อช่วยเหลือ น.ส.จิราภรณ์ พร้อมยืนยันว่าจะดำเนินดคีให้ถึงที่สุดกับนางจงรัก

หลังจากนั้นจึงได้เดินทางไปที่ สภ.เสม็ด เพื่อตรวจสำนวนการสอบสวน ซึ่งนางจงรักได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนเรียบร้อยแล้ว ซึ่ง พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี กล่าวว่า กรณีที่มีข่าวแพร่กระจายออกไปว่าพี่เลี้ยงทำร้ายเด็ก ได้สร้างความสะเทือนใจให้กับคนทั้งประเทศ จึงได้เดินทางมาให้กำลังใจทั้งแม่และเด็ก ส่วนคดีดังกล่าวนั้นพนักงานสอบสวนได้นำตัวนางจงรักมาสอบสวนแล้วให้การรับสารภาพว่า ได้ใช้ไม้แขวนเสื้อตีเด็กเนื่องจากทำนมผงตกลงพื้นแล้วละเลงเล่น ส่วนบาดแผลบริเวณใบหน้านั้น อ้างว่าจะนำเด็กขึ้นรถจักรยานยนต์และพลัดตกลงมาได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนการดำเนินคดีนั้นได้ตั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย ซึ่งตำรวจจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า