Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

กรณีหญิงสาวเจ้าของรถโพสต์คลิปกล้องวงจรปิดบันทึกภาพชายสวมเสื้อยืดสีขาว เดินออกมาจากรถยนต์สีขาวจากนั้นเดินไปที่ข้างรถสีดำของเธอ หยิบอุปกรณ์ออกมาจากกระเป๋าแล้วเดินไปใช้มือกรีดที่ข้างรถ กล้องตัวที่ 2 จับภาพรถยนต์สีขาวกำลังพยายามถอยออกจากช่องจอดรถ จากนั้นชายคนขับได้ยืนมือออกมาจากรถ ใช้อุปกรณ์กรีดไปที่หน้ารถคันสีดำอีกครั้ง

วันที่ 20 ก.ค. ที่ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พ.ต.ท.ยศพนธ์ รักษาชาติ รอง ผกก.(สอบสวน) และ พ.ต.ท.นิวัฒน์ หิรัญธัญพงศ์ สว.สส.สภ.ชัยพฤกษ์ สอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหา นายเอ อายุ 47 ปี ผู้ก่อเหตุกรีดรถยนต์ของ น.ส.หทยา ก่อเกียรติพงศ์ จนได้รับความเสียหาย เหตุเกิดที่ห้างขายวัสดุตกแต่งบ้าน ถนนราชพฤกษ์ ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 15 มิ.ย.62 เวลา 14.12 น. ผู้เสียหายมีการแจ้งความไว้ที่ สภ.ชัยพฤกษ์และได้นำเรื่องราวโพสต์ในเฟซบุ๊ก

พนักงานสอบสวนได้ให้ นายเอ และ น.ส.หทยา พูดคุยเจรจาถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งทั้งคู่สามารถตกลงกันได้ ผู้ก่อเหตุยินดีชดใช้ค่าเสียหายในการซ่อมสีรถเป็นจำนวนเงิน 10,000 บาท ตามที่บริษัทประกันภัยเรียกร้อง และจ่ายค่าสินไหมทดแทนกรณีเสียเวลาเป็นจำนวนเงิน 4,000 บาท จากนั้นได้ทำข้อตกลงยอมความกันและบันทึกไว้เป็นหลักฐานต่อหน้าพนักงานสอบสวน ผู้เสียหายจึงได้ถอนแจ้งความและไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาใดๆ กับผู้ก่อเหตุ

จากการสอบถาม พ.ต.ท.ยศพนธ์ รักษาชาติ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ชัยพฤกษ์ ทราบว่า คดีนี้หลังได้รับแจ้งความ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพร้อมสอบปากคำผู้เสียหาย จากนั้นได้มีการตรวจสอบรถยนต์คันก่อเหตุจนทราบว่ารถยนต์เป็นชื่อของใคร และได้ติดต่อไปให้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งชื่อเจ้าของรถยนต์ไม่ตรงกับผู้ขับขี่ แต่เจ้าของรถไม่ติดต่อกลับมา

หลังจากนั้นตามขั้นตอนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายเรียกครั้งที่ 1 และอยู่ระหว่างออกหมายเรียกครั้งที่ 2 เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจและได้มีการประสานเจ้าของรถให้ผู้ก่อเหตุเข้าพบอีกครั้งก่อนที่จะออกหมายจับ จนกระทั่งมีการติดต่อกลับมาเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยจะมีการนัดเจรจากับผู้เสียหายต่อหน้าพนักงานสอบสวน ซึ่งทั้งคู่สามารถตกลงยอมความกันได้ มีการชดใช้ค่าเสียหายและถอนแจ้งความ

ด้านนายเอ ผู้ก่อเหตุไม่ให้สัมภาษณ์แต่ให้ข้อมูลผู้สื่อข่าว ว่า กรณีนี้ตนยอมรับผิด ตนรีบไปทำธุระและกลัวว่ารถจะออกไม่ได้ ค่อนข้างเสี่ยง จึงได้ลงมือก่อเหตุ วันนี้ได้พูดคุยกับผู้เสียหายและขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไปเพราะความใจร้อน ตนยอมชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมดที่เกิดขึ้น คราวหน้าจะใจเย็นและคิดถึงผลเสียให้มากกว่านี้

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า