Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ

“ธนกร” เผยชาวบ้านฝากให้กำลังใจ “พล.อ.ประยุทธ์” ผ่าน ส.ส.พปชร.มั่นใจปมกล่าวคำถวายสัตย์สุดท้ายแก้ไขได้ แนะฝ่ายค้านเลิกกดดัน หันเอาอย่าง “คุณหญิงสุดารัตน์” ลงพื้นที่รับฟังชาวบ้านสะท้อนถึงรัฐบาลให้ช่วยแก้ปัญหา

วันนี้ (10 ส.ค.62) นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ฝ่ายค้านยังพยายามตรวจสอบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกลาโหม กรณีกล่าวคำถวายสัตย์ไม่ครบ ตามที่รัฐธรรมนูญกำหนดว่า พล.อ.ประยุทธ์ ยืนยันชัดเจนแล้วว่าจะแก้ไขทุกอย่างให้เรียบร้อย จึงเรียกร้องให้ฝ่ายค้านจบเรื่องนี้ได้แล้ว พร้อมแนะพรรคฝ่ายค้านให้นำแบบอย่างที่คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่รับฟังปัญหาประชาชนมายังรัฐบาลเพื่อที่รัฐบาลจะได้เร่งดำเนินการแก้ไขให้กับพี่น้องประชาชน

นายธนกร ระบุด้วยว่า ขณะนี้มีประชาชนจำนวนมากฝากผ่าน ส.ส.พรรคพลังประชารัฐในหลายจังหวัดเพื่อส่งกำลังใจให้ พล.อ.ประยุทธ์ นายกรัฐมนตรีไม่ต้องท้อใจกับเรื่องนี้ เพราะทราบดีว่าท่านไม่ได้มีเจตนา และทุกอย่างแก้ไขได้ แต่ฝ่ายค้านทำเหมือนจะนำเรื่องนี้มาล้มรัฐบาล

ทั้งนี้ประชาชนอยากให้ พล.อ.ประยุทธ์ทำงานให้กับบ้านเมืองต่อไป เพราะมั่นใจในตัว พล.อ.ประยุทธ์ที่มุ่งมั่นทำงานให้กับประชาชนจริงๆ รักชาติ รักประชาชน และเชื่อว่า พล.อ.ประยุทธ์สามารถนำพาประเทศไปสู่ทิศทางที่ประชาชนคาดหวังได้ โดยเฉพาะ 5 ปีที่ผ่านมา ท่านทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ดังนั้น ต้องขอขอบคุณพี่น้องคนไทยทั่วประเทศที่ห่วงใยท่านนายกฯ และขอให้เชื่อมั่นว่าทุกอย่างจะเรียบร้อย พล.อ.ประยุทธ์จะยังคงทำงานในฐานะนายกรัฐมนตรีต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า