Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – เกิดเหตุหนุ่มเครียดจัดพยายามกระโดดแม่น้ำเจ้าพระยา จนท. – พลเมืองดีช่วยเกลี้ยกล่อมแต่ไม่เป็นผล สุดท้ายหมดแรงร่วงลงแม่น้ำจมหายต่อหน้าต่อตา ล่าสุดช่วงเย็นพบศพลอยติดขอนไม้หลังระดมหานานหลายชั่วโมง

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 14 ก.ย. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ส.ต.ท.พงศ์ญาณิน สำนักวังชัย ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งมีชายพยายามจะกระโดดสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณกลางสะพานปทุมธานี 2 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมกำลังตำรวจสายตรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 

 

โดยที่เกิดเหตุ อยู่ช่วงบริเวณกลางสะพานปทุมธานี 2 พบชาย ทราบชื่อต่อมา นายสุริยันต์ จันทรดร อายุ 40 ปี ชาวปทุมธานี อยู่ในอาการหวาดระแวงสีหน้าเคร่งเครียด ปีนออกไปนอกแนวกั้นสะพานพยายามจะกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยา ท่ามกลางความลุ้นระทึกของเจ้าหน้าที่และประชาชนที่ผ่านไปมา โดยขณะนั้น ตำรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูได้พยายามเกลี้ยกล่อมให้ชายคนดังกล่าวเข้ามาด้านใน แต่สุดท้ายชายคนดังกล่าวก็หมดแรงและร่วงลงกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งระหว่างที่ชายคนดังกล่าวกำลังจะปล่อยมือลงไปนั้น ก็มีพลเมืองดีที่อยู่ใกล้ๆ ได้รีบโผเข้าช่วยพยายามจับมือ แต่ก็ไม่สามารถช่วยไว้ได้ทัน นายสุริยันก็ตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาก่อนจมน้ำหายไปต่อหน้าต่อตา ทั้งนี้ จากการตรวจสอบบริเวณริมสะพานที่เกิดเหตุ พบจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีแดง ทะเบียน อรข 622 กทม. ของนายสุริยันจอดทิ้งไว้อยู่ด้วย

จากการสอบถาม นายบัวผัน มาช้าง อายุ 32 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เล่าว่า เมื่อตนได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุร่วมกตัญญู จ.ปทุมธานี ว่าจะมีคนกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย จึงนำกำลังมาที่เกิดเหตุก็พบกับผู้ชาย 1 คนอ ยู่นอกราวเหล็กของสะพาน ตนได้พยายามจะเข้าไปช่วยพร้อมทั้งเกลี้ยกล่อมให้เข้ามาด้านใน พอคุยกันได้ประมาณ 10 นาที ผู้ชายคนดังกล่าวน่าจะหมดแรงตัวก็ได้ไหลลงแม่น้ำเจ้าพระยาไป ตนจึงเข้าไปช่วยดึงมือแต่ด้วยมือชายคนดังกล่าวลื่นมาก จึงช่วยชายคนดังกล่าวไว้ไม่ได้ ขณะที่ทางอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และทางชุดประดาน้ำของมูลนิธิได้ดำค้นหาร่างผู้สูญหายในแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างเร่งด่วน โดยประสานเรือจากเทศบาลเมืองปทุมธานี และพื้นที่ใกล้เคียงในการลงงมค้นหาด้วย

ล่าสุด เมื่อเวลา 17.30 น. ที่ผ่านมา พบศพผู้เสียชีวิต สภาพศพ สวมเสื้อสีฟ้า กางเกงยีนขายาว และจากการสอบถาม นายธนาวุธ แววนิล นักประดาน้ำมูลนิธิร่วมกตัญญู บอกว่า พบศพผู้เสียชีวิตห่างจากสะพานลอยที่ผู้เสียชีวิตกระโดดไปประมาณ 1 ก.ม. และน้ำลึกประมาณ 12 – 15 ม. และช่วงเวลาเย็นจะมีเรือบรรทุกทรายวิ่งเป็นจำนวนมาก ผู้เสียชีวิตหลังจากที่กระโดดลงน้ำไปแล้วได้ลอยไปติดอยู่กับขอนไม้ขนาดใหญ่ โดยเจ้าหน้าที่ได้นำศพผู้เสียชีวิตขึ้นที่ท่าน้ำวัดชินวราราม ส่วนญาติผู้เสียชีวิตบอกว่าผู้เสียชีวิตไม่ได้ทำงานอะไร อาศัยอยู่กับพ่อที่แก่แล้วเพียง 2 คน และตัวของผู้เสียชีวิตก็มีอาการทางจิตเล็กน้อย

ด้าน พ.ต.ท.จักรพล เพ็งมอ สารวัตรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต และแพทย์ได้ตรวจสอบผู้เสียชีวิตแล้วพร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวช ร.พ.ธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า