Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

มากันที่สาว “โย ยศวดี” ซึ่งเมื่อปีที่แล้วสาว “โย” ก็ได้มาร่วมเพื่อระดมทุนหารายได้ช่วยเหลือโรงพยาบาล บางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  ล่าสุดสาวโย ก็ไม่พลาดมาร่วมวิ่ง ในโครงการ “ก้าวคนละก้าว” เช่นเคย โดยสาวโย ได้ไปสมทบร่วมวิ่งกับพี่ตูน ที่จังหวัดสงขลาเมื่อวันที่ 8 ที่ผ่านมา ซึ่งตลอดเส้นทางก็มีฝนโปรยปรายลงมาตลอด  แต่ในการวิ่งครั้งนี้ของสาว “โย”เกิดอุบัติเหตุโดน สนุขกัดขณะวิ่งซึ่งทำให้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และได้ให้ทีมแพทย์ทำแผล ฉีดยาเป็นที่เรียบร้อย โดยสาว “โย” ได้โพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…

อยู่บนรถพยาบาลทำแผลฉีดยาเรียบร้อย หมอให้พัก 1 วันค่ะ พรุ่งนี้จะขอไปลุยช่วยพี่ตูนต่อ วันนึ้เห็นกับตาตลอดทาง 10 กว่าโล หัวใจผู้ชายคนนี้สุดยอดจริงๆ ทุกคนที่มารอด้วยความรัก พี่ตูนก็ไม่อยากให้พวกเค้าเสียน้ำใจ หยุดตลอดทางไม่ได้ห่วงตัวเองเลย พวกเราก็ช่วยกันๆให้บ้าง ฝนตกหนัก คนยืนรอกับร่มและพุ่งเข้ามาตลอดเวลา โดนร่มแทงหน้ายังไม่เคยบ่นสักคำ ?? หนทางยังอีกไกลมากๆ รักพี่ตูนช่วยกันรักษาร่างกายพี่ตูนกันนะคะ ถ้าไม่มีรูปเซลฟี่ เซ็นกีตาร์ แต่จะทำให้พี่ตูนไปถึงจุดหมายปลายทางได้อย่างปลอดภัย คุณจะทำให้พี่ตูนกันได้มั้ย? ไม่สนใจเรื่องของตัวเองแต่ให้ความสำคัญกับภารกิจของพี่ตูนแทน จะขอบคุณมากๆถ้าทุกคนทำได้ค่ะ ?? #ก้าวคนละก้าว

 

เช้านี้เจอกัน set 2 นะคะ เมื่อวานฝนตกวันนี้ก็ขอให้อากาศดีๆ ตามวีดีโอนะระวังเรื่องร่มกันนิด พี่ตูนจะไม่เจ็บกันนะคะ อยากขอบคุณพี่ตูน น้องก้อย และทีมงานทุกคนที่ห่วงใยกันตลอดเส้นทาง พี่ป้อกหมอเมย์ สุดยอดจริงๆ น้องก้อยตอนนี้วิ่งเก่งมากๆเคียงข้างพี่ตูนตลอด เมื่อวานกินน้ำร่วมสาบานกันแล้ว55 วันนี้สู้ๆด้วยกัน อย่าลืมร่วมบริจาคกันนะคะทุกท่าน ???? #ก้าวคนละก้าว

A post shared by YOYO ? (@yoyossavadee) on

เห็นภาพนี้แล้วพูดไม่ออกเลยค่ะ คุณคือผู้มาเปลี่ยนแปลงหลายสิ่งหลายอย่างให้ประเทศเราดีขึ้นจริงๆ ❤️ พรุ่งนี้จะนำเงิน 6,000บาทจากการประมูลรองเท้าไปมอบให้พี่ตูนด้วยตัวเองที่สงขลาค่ะ ฟิตซ้อมร่างกายไปวิ่งครั้งนี้ ตั้งใจไว้ที่ 30โล อยากวิ่งให้เยอะกว่านึ้แต่ก็มีภารกิจแข่งที่ต้องรับผิดชอบในวีคหน้า เดือนธันวาตั้งใจจะร่วมวิ่งด้วยอีก พี่ตูนไหวพวกเราก็ไหวนะ สู้ไปด้วยกัน ส่งกำลังใจให้พี่ตูนและทีมงานทุกคนทำสำเร็จถึงแม่สายให้ได้นะคะ ???? #ก้าวคนละก้าว #repost uptodays

A post shared by YOYO ? (@yoyossavadee) on

ขอบคุณภาพจาก IG: @yoyossavadee

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า