Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

โตโยต้า มอเตอร์ ยกทัพเปิดตัว โคโรลล่า อัลติส ใหม่ เจเนอเรชันที่ 12 พร้อมทางเลือกใหม่ขุมพลังไฮบริด ชูคอนเซปต์ “Make A New High: ข้ามสู่ขีดสุดที่เหนือกว่า”

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว โตโยต้า อัลติส ใหม่ ALL NEW COROLLA ALTIS เจเนอเรชันที่ 12 ภายใต้คอนเซปต์ “Make A New High: ข้ามสู่ขีดสุดที่เหนือกว่า” โดยเน้นความสปอร์ตมากขึ้น พร้อมสมรรถนะการขับขี่เหนือชั้น จากสถาปัตยกรรมยานยนต์ใหม่ TNGA (Toyota New Global Architecture) และถือเป็นครั้งแรกของโคโรลล่า อัลติส ใหม่ ที่มาพร้อมกับระบบไฮบริดรุ่นล่าสุด ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพอัตราการเร่งที่ดีขึ้น และประหยัดน้ำมัน พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์สุดคูล “ณเดชน์ คูกิมิยะ”

โดย โคโรลล่า อัลติส ใหม่ ได้รับการพัฒนาทั้งภายนอก ภายใน ประสิทธิภาพการขับขี่ มาตรฐานความปลอดภัย รวมทั้งฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบครัน ซึ่งภายนอกนั้นออกแบบภายใต้แนวคิด “Shooting Robust” เส้นสายที่โฉบเฉี่ยว ทันสมัย ให้ความหนักแน่น ดีไซน์ด้านหน้าแบบใหม่ทั้งหมด ทั้งชุดโคมไฟหน้าแบบ Projector Lens HV แบบ LED ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว และระบบเปิดประตูอัจฉริยะ ที่สามารถปลดล็อกประตูได้อัตโนมัติ

ส่วนภายในได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด “Clean & Wide” ซึ่งปรับใหม่ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นตัวรถที่กว้างขวาง คำนึงถึงความสะดวกในการใช้งานจริง เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย ให้ความเพลิดเพลินและสะดวกสบายตลอดการเดินทาง มีจอกลางทัชสกรีนแบบลอย ระบบกุญแจแบบ Smart Keyless Entry ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์แบบ Push Start Button ระบบนำทาง Navigation System เบาะนั่งหุ้มหนังด้วยสีดำ / สีเบจ (เฉพาะรุ่น) มีช่องแอร์ด้านหลัง พร้อม Nanoe ระบบกรองอากาศภายในห้องโดยสาร ม่านบังแดดกระจกบังลมหลัง ปรับด้วยไฟฟ้า หน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่บนกระจกบังลมหน้า Head-Up Display และระบบชาร์จโทรศัพท์ไร้สายแบบ Wireless Charging อีกทั้งยังสะดวกสบายไปกับ Apple Carplay และ T-Connect Telematics เพื่อช่วยให้ไม่พลาดในทุกการเชื่อมต่อทุกที่ ทุกเวลา

ด้านความปลอดภัย โคโรลล่า อัลติส ใหม่ ได้เพิ่มระบบช่วยเตือนมุมอับสายตา และระบบช่วยเตือนขณะถอยรถ ระบบควบคุมการทรงตัว ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน ตัวรถมีการเสริมโครงสร้างด้านหน้า เพื่อช่วยถ่ายเทแรงในกรณีที่เกิดการปะทะ และโครงสร้างด้านข้างแบบวงแหวน ช่วยลดการยุบตัวจากการชน รวมทั้งมีถุงลมนิรภัย 7 ตำแหน่ง นอกจากนี้ ยังมี Toyota Safety Sense ใหม่ล่าสุด ที่มีระบบการทำงานเพิ่มเติมคือ สามารถปรับลดความเร็วจนถึงจุดหยุดนิ่งตามรถยนต์คันหน้า และระบบที่ช่วยประคองรถยนต์ให้วิ่งอยู่ในเลนได้เอง แม้ในขณะเข้าโค้ง เพื่อช่วยลดความเมื่อยล้าในขณะขับขี่

มีให้เลือก 3 เครื่องยนต์ ได้แก่

* เครื่องยนต์เบนซิน 1.6 ลิตร 125 แรงม้า แรงบิด 156 นิวตันเมตร เกียร์อัตโนมัติ CVT
* เครื่องยนต์เบนซิน 1.8 ลิตร 140 แรงม้า แรงบิด 177 นิวตันเมตร เกียร์อัตโนมัติ Super CVT-i
* เครื่องยนต์ไฮบริด 1.8 ลิตร 98 แรงม้า แรงบิด 142 นิวตันเมตร พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้า 600 โวลต์ 53 แรงม้า 163 นิวตันเมตร

แบ่งออกเป็น 6 รุ่นย่อย 7 สี ได้แก่ White Pearl, Super White II, Silver Metallic, Plantom Brown, Attitude Black Mica และ Red Mica Metallic

  • Hybrid High เกียร์อัตโนมัติ ราคา 1,099,000 บาท
  • Hybrid Mid เกียร์อัตโนมัติ ราคา 989,000 บาท
  • Hybrid Entry เกียร์อัตโนมัติ ราคา 939,000 บาท

และสำหรับรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน ได้แก่

  • GR – Sport เกียร์อัตโนมัติ ราคา 999,000 บาท (มีให้เลือก 3 สี คือ White Pearl, Red Mica Metallic, Attitude Black Mica)
  • 6 G เกียร์อัตโนมัติ ราคา 869,000 บาท
  • Limo เกียร์อัตโนมัติ ราคา 829,000 บาท

ร่วมสัมผัสและทดลองขับ โคโรลล่า อัลติส ใหม่ ได้ที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 13 กันยายน 2562 เป็นต้นไป และศูนย์ทดสอบขับรถ Toyota Driving Experience Park (บางนา กม.3)

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า