Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ‘ก้อย’ โพสต์ภาพนักเรียนหญิงผ่าน IG พร้อมประกาศตามหา หลังวิ่งตาม ‘ตูน’ จนรองเท้าขาด ส่วนเด็กชายที่วิ่งกับ ‘ตูน’ ล่าสุดพบตัวเเล้ว

วันที่ 10 พ.ย. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อินสตาแกรมของ “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” แฟนสาวของ “ตูน บอดี้สเเลม” ได้โพสต์รูปนักเรียนหญิงคนหนึ่ง พร้อมข้อความว่า

“…เมื่อวานสาวน้อยคนนี้ กำลังจะเข้ามาขอถ่ายรูปแล้วถือรองเท้าไว้ข้างนึง ก้อยเห็นจึงเข้าไปถามเลยรู้ว่า น้องวิ่งตามพี่ตูนจนรองเท้านักเรียนน้องขาด ตอนนั้นช่วยไม่ทัน จำได้แค่ว่าน้องชื่อจุ๊บ ถ้าเห็นรูปตัวเอง ช่วย inbox มาหาพี่ทางไอจีนี้หน่อยนะจ้ะ ? #อยากช่วยน้องก้าว #ก้าวคนละก้าว #ก้าวคนละก้าวเพื่อ11โรงพยาบาลทั่วประเทศ  #ก้าวนี้เพื่อหมอพยาบาลและเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลทุกคน ภาพ @ahakorn”

ส่วนนักเรียนชายที่ร่วมวิ่งกับ “ตูน บอดี้สแลม” ที่ทางเพจแห่งหนึ่งประกาศตามหา เพื่อที่จะมอบรองเท้าให้นั้น ล่าสุดพบตัวแล้ว โดยเพจดังกล่าวได้โพสต์ข้อความว่า

“ทางเพจเราได้รับการติดต่อกับโรงเรียนน้องๆเรียบร้อยแล้วนะคะ ขอบพระคุณทุกท่านที่มีส่วนร่วม ช่วยติดต่อ ช่วยประสานงาน ทุกๆด้าน ทั้งทางแชทเพจ ทาง Line และในทุกๆช่องทาง ขอบคุณ พี่ๆ น้องๆ เพื่อนๆ ทุกๆท่านที่ช่วยกันแชร์ #ทางเพจไม่ได้มีความประสงค์ไม่ดีแต่อย่างใด แม่ค้าอยากให้น้องเพราะความตั้งใจจริงของแม่ค้าเอง มันอาจจะเป็นสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่มอบให้น้องๆ แต่มันมีค่าทางจิตใจ แอดมินกำลังจัดหาไซส์รองเท้าให้น้องๆ นะคะ ภายในอาทิตย์หน้ารองเท้าถึงมือเด็กๆ แน่นอนคะ ??ขอบพระคุณมากๆคะ?? ขอบคุณพี่ยะ (ธุรการโรงเรียนบ้านสะกอม ต.สะกอม อ.จะนะ จ.สงขลา) ที่ช่วยประสานงานหาข้อมูลทุกอย่างคะ ??ขอบพระคุณมากๆคะ??”

ขอบคุณภาพจาก IG : rachwinwong , ahakorn

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า