Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

บล็อกเกอร์ท่องเที่ยว ช่วยโปรโมทที่พักให้โรงแรมในไทยฟรี หลังเจอวิกฤติไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ นักท่องเที่ยวต่างชาติหาย โดยมีเงื่อนไขต้องให้ราคาพิเศษกับคนไทยถึงอย่างน้อยถึงเดือนพฤษภาคม

เพจ Go Went Go : เที่ยว เว้น เที่ยว  ทราเวล-บล็อกเกอร์ ที่มียอดผู้ติดตามในเพจเฟซบุ๊กเกือบ 7 แสนคน ได้ออกมาช่วยเหลือธุรกิจท่องเที่ยวในประเทศไทย หลังได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ระบาด ทำให้นักท่องเที่ยวลดลงจำนวนมาก โดยระบุว่า

“ประกาศ​สำคัญจากเพจ​ gowentgo​ โปรโมทที่พักฟรี เนื่องด้วยการระบาดของไวรัส​ ทำให้ตอนนี้ การท่องเที่ยวในประเทศแย่มาก​ ในฐานะที่ผม​ มีสื่ออยู่ในมือ​ แต่ผมคงไม่สามารถไปทุกจังหวัดได้​ แต่​อยากเป็นส่วนหนึ่ง​ ที่ได้ช่วยการท่องเที่ยวในประเทศ​เรา รวมถึงปากท้องของชาวบ้าน​ และ​ผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว​ ในจังหวัดต่างๆ​ ผมจึง​ ยินดีจะโปรโมท​ “ที่พัก​ ทุกจังหวัดในประเทศให้ฟรี​ ​”

โดยมีเงื่อนไข​ คือทุกที่พักที่ส่งมาให้ลง​ ต้องให้ราคา​พิเศษ​ ( ต่างจากราคาใน​ App​ ต่างๆ)​ แก่นักท่องเที่ยวคนไทย และ​ใช้ราคานี้ได้อย่างน้อยถึงสิ้น “พฤษภาคม” เพื่อเป็นการช่วยเหลือกัน​คนละครึ่งทาง​
เพื่อที่จะ…

1) ผู้ประกอบการมีรายไดั อาจจะไม่เท่าตอนปรกติ​ แต่อย่างน้อยก็อาจจะประคองจนผ่านช่วงนี้ไปได้​ และ​ ร้านค้าต่างๆ​ ที่อยู่ในแหล่งท่องเที่ยวก็จะได้มีนักท่องเที่ยวไปด้วย​

2)​ เราคนไทยเองก็จะได้ไป​ เที่ยวพักผ่อนจากเรื่องเครียดๆใน​ ราคาที่ถูกลง​ บนช่วงเศรษฐกิจ​แบบนี้​

3) เพื่อให้เงินได้หมุนเวียน​ ในภาคธุรกิจของประเทศ​ และเป็นภาพลักษณ์​ที่ดีว่าการท่องเที่ยวไทย​ ยังแข็งแรงรอวันที่​ สถานการณ์​คลี่คลายกลับมาใหม่อีกครั้ง

โดยทุกที่พัก​ที่ส่งมาได้ตั้งแต่ที่พักเล็กจนถึงโรงแรม​เลย​ โดยเราจะแบ่งเป็น​ภาคๆ​ ของประเทศ​ ถ้าภาคไหนมีเยอะ​ เราก็จะแบ่งเป็นหลายๆ​ part ลง​เป็นอัลบั้มรูปในเพจ​ ตอนนี้ที่ไหนเดือดร้อนส่งมาได้เลย​ โดยกรอกข้อมูล​ใน​ Google​ Form​ https://drive.google.com/open…

พร้อมกับส่งรูป​ ที่พักของคุณ​ มา​ 4รูป​ โดยที่ไม่ติด​ ลิขสิทธิ์​ ​ ภายใน​ วันที่​ 10 มีนาคม​ เวลาเที่ยงตรง (เกินจากนี้​ ขออนุญาต​ ตัดออกก่อน​ เพราะอาจจะทำไม่ไหวจริงๆ​ และขอลงให้เฉพาะ​ที่พักที่ทำได้ครบตามเงื่อนไข​)​

โดยเราหวังว่า​ สิ่งที่เราทำจะช่วยได้ไม่มากก็น้อย และหากใครอยากมีส่วน​ร่วมกับ​เรา แค่ช่วยกระจายข่าวนี้ไปยังผู้ประกอบการ​ และ​ช่วยกันไปเที่ยวในประเทศกัน​ เมืองไทยยังมีที่สวยๆ​ อีกเยอะมากครับ แล้วเราจะผ่านไปด้วยกัน​”

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า