Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ช่วงกักตัวแบบนี้ อยู่บ้านยิ่งกินก็ยิ่งอ้วน สาวๆ หลายคนที่กำลังพบเจอปัญหา น้ำหนักขึ้น มีส่วนเกิน ซึ่งวันนี้เราขอนำเสนอ “สุดยอดวิธีลดน้ำหนัก 16 กิโลฯ ของ “พี่โก้ ธีรศักดิ์” ที่ตอนก่อนเจ้าตัวน้ำหนักเกือบร้อยโล ตอนนี้หุ่นเพรียวขึ้นมาก ถ้าเทียบจากรูปคือหายไปเกือบครึ่ง อย่างที่บอกเลยว่าสูตรนี้ทุกคนสามารถทำตามได้ที่บ้าน ออกกำลังกายเพียงวันละ 10 นาทีเท่านั้น ไม่ต้องอดอาหาร ไม่ต้องทรมาน และเจ้าตัวยืนยันไม่ใช้ยาลดน้ำหนัก

โก้ ธีรศักดิ์: “ต้องบอกเลยเราเป็นคนกินหนักมาก กินๆ ๆ ไม่ออกกำลังกายเลย จนมาวันนึงเราเริ่มไม่ไหวละ ไปถ่ายละคร ถ่ายรายการ เสื้อผ้าคือขยับไซซ์ทุกเดือน ไซส์ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ จนมันเริ่มจะไม่มีไซซ์แล้ว XXL ก็ใส่ไม่ได้ มันต้องสั่งตัดเท่านั้น เลยพยายามจะลดน้ำหนักแบบจริงจัง ไปสมัครฟิตเนส แต่สุดท้ายก็ไม่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเรา กว่าจะขับรถ กว่าจะไปถึง เราไม่มีเวลาขนาดนั้น จนมาเจอกับเพื่อนสนิทอย่าง “นุ๊ก สุทธิดา” ที่ตอนนี้กลายเป็นกูรูเรื่องหุ่นไปแล้ว เป็นคุณแม่วัย 42 ลูก 3 ที่มีหุ่นเป๊ะมากๆ

นุ๊กเขาก็ให้ Gadget มาตัวนึงแล้วบอกว่า “โก้ ลองเล่นตัวนี้ดูวันละ 10 นาทีเท่านั้นเอง ขอให้ทำทุกวันตลอด 1 เดือนนะ” เชื่อไหมว่าเดือนแรกลดไป 10 โล พอใช้อย่างต่อเนื่องผ่านไป 4 เดือน ลดไป 16 โล เอวลดลงอีก 4 นิ้ว คือเราไม่เคยลดน้ำหนักแล้วได้ผลมาก่อน วิธีที่ผิดๆ ที่มีในเน็ตเราทำมาหมดแล้ว ทั้งกินยา อดอาหาร แต่สุดท้ายมันโยโย่กลับมาอ้วนกว่าเดิมอีก ต้องยอมรับว่าการออกกำลังกายมันเป็นวิธีที่ดีที่สุดแล้วจริงๆ Gadget ตัวนี้เลย “Fit Now รุ่น X30” มันตอบโจทย์ทุกคนเลย โดยเฉพาะคนขี้เกียจแบบโก้ แค่วันละ 10 นาทีเท่านั้นเอง

ต้องบอกเลยว่า Fit Now X30 ตอนนี้เป็นเทรนด์ใหม่ของการออกกำลังกายเลยก็ว่าได้ เพราะออกกำลังกายด้วยฟิตนาวเนี่ย มันช่วยเร่งการเผาผลาญได้ดีมาก เป็นการใช้แรงต้านจากน้ำหนักตัวเรา เหมือนการยกดัมเบล เหมือนออกกำลังกายด้วยเครื่องออกกำลังกายตัวใหญ่ๆ หลายๆ เครื่องมารวมอยู่ในตัวนี้ เห็นฟิตนาวอันเท่านี้แต่โก้บอกเลย แบบนี้แต่เล่นได้มากกว่า 50 ท่าเลยนะ ใช้ได้ทุกจุดที่มีปัญหาเลย ไม่ว่าจะเป็นแขน ขา หน้าท้อง ก้น จะลดน้ำหนักทั้งตัว หรือ จะใช้กระชับสัดส่วน ส่วนเกินต่างๆ พวก ไขมันใต้ท้องแขน ปีกหลัง เหนียงรักแร้ เซลลูไลท์ก็สามารถใช้ตัวนี้ได้เลย

โก้ ธีรศักดิ์ ยืนยันเลย ฟิตนาวใช้ดีจริงๆ คนในวงการก็ใช้กันเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นนางเอกลูก 4 วัย 52 “คุณลูกษอน ธนาภรณ์” ที่เป๊ะตลอดกาลกับ หุ่นสวยเกินวัย หรือเจ้าสาวป้ายแดงอย่าง “คุณนาตาลี เดวิส” ที่เข้าคอร์สเจ้าสาวเร่งด่วนด้วยฟิตนาว เดือนเดียวสามารถลดไปได้ถึง 5 กิโล”

ซึ่งข้อดีของ Fit Now X30 ที่แตกต่างจากทุกเครื่องออกกำลังกายคือ

  1. โดนกล้ามเนื้อตรงจุดในทุกครั้งที่ยืด จะใช้แรงต้าน ช่วยรีด สลายไขมันส่วนเกิน พร้อมกับสร้างกล้ามเนื้อ เลยทำให้ร่างกายกระชับ ฟิตเฟิร์ม ไม่เหี่ยวไม่ย้วย
  2. สามารถเล่นได้มากกว่า 50 ท่า ไม่ว่าจะแขน ขา หน้าท้อง หน้าออก ปีกหลัง ก้น ใครมีส่วนเกินตรงไหนสามารถเล่นเฉพาะตรงที่มีปัญหาได้เลย ไม่ต้องเสียเวลาไปเล่นส่วนอื่น ท่าเดียวเล่นได้หลายส่วนมาก
  3. การออกกำลังกายแบบ 3IN1 พร้อมกัน คาร์ดิโอสลายไขมัน เวทเทรนนิ่งกระชับสัดส่วน ยืดกล้ามเนื้อให้หุ่นเข้ารูป ให้ประสิทธิภาพเร็ว เหมือนเต้นแอโรบิกพร้อมกับยกดัมเบลไปด้วย เป็นการออกกำลังกายที่ใช้พลังงานมาก แค่วันละ 10 นาทีก็เพียงพอจริงๆ
  4. เล่นได้ทุกวัย ผู้สูงอายุ คนน้ำหนักตัวเยอะก็สามารถเล่นได้ ไม่มีแรงกระแทก ไม่อันตรายต่อข้อ เข่า

Fit Now X30 อุปกรณ์ช่วยออกกำลังกาย ที่เล่นได้ทุกสัดส่วนที่ต้องการ ซึ่งเรียกได้ว่า คุ้มสุดๆ ตอนนี้จัดโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ 1 ชุด [พร้อมคู่มือและดีวีดี] แถมฟรีอีก 1 ชุด [พร้อมคู่มือและดีวีดี] ในราคาเพียง 1,990 บาทเท่านั้น ซึ่งราคาโปรโมชั่นพิเศษนี้ สำหรับสั่งซื้อที่ http://www.fitnowthailand.com/1990getset/ เท่านั้น มีบริการเก็บเงินปลายทางและจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า