Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – เด็กชายวัย 6 ขวบ กันติดกับฝารองนั่งชักโครกตัวอย่างที่จัดแสดงในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในอังกฤษ แต่แม่ของเด็กชายคนนี้ไม่ได้ช่วย กลับถ่ายคลิปแทนซะอย่างงั้น

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เด็กชายวัย 6 ขวบ ก้นติดกับฝารองนั่งชักโครกตัวอย่าง ที่จัดแสดงในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในอังกฤษ แต่แม่ของเด็กชายคนนี้กลับไม่ช่วย มัวแต่ถ่ายคลิปแทนซะอย่างงั้น โดย คาเรน แม่ของเด็กชายอัลฟี วัย 6 ขวบคนนี้ ไม่ได้ช่วยลูกชายที่ก้นติดกับฝารองนั่งชักโครก ไม่สามารถยืนขึ้นได้ แต่นอกจากจะไม่ช่วยแล้ว ยังถ่ายคลิปไปหัวเราะไปซะอย่างงั้น

แต่มาร์คัส พ่อของเด็กชายคนนี้ เข้าไปช่วย ซึ่งคาเรน เล่าว่า อัลฟีเบื่อมากระหว่างที่เรากำลังเลือกชักโครกใหม่ที่จะไปติดตั้งที่บ้าน เขาเลยไปนั่งบนชักโครกตัวอย่างที่จัดแสดงอยู่ แต่แล้วก้นเขาก็ติดอยู่อย่างนั้น ทำให้เธอต้องหยิบโทรศัพท์มาถ่ายคลิป และก็กลั้นหัวเราะไม่อยู่

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า