Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – หลังศาลจังหวัดนครพนมยกคำร้องของ “ครูจอมทรัพย์” ล่าสุดเครือข่ายร่วมคดีครูจอมทรัพย์ ทั้ง 3 คน ได้พากันหนีหายเก็บตัวเงียบ 

หลังกรณีศาลจังหวัดนครพนมยกคำร้องของ ครูจอมทรัพย์ แสนโคตร ได้เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 18 พ.ย.60 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก ร.ต.อ.รัชพงษ์ คามณีย์ รอง สว.(สืบสอบ) สภ.คำชะอี จ.มุกดาหาร ว่าทั้งนายสับ วาปี และนายสุริยา นวนเจริญ (ครูอ๋อง) ตลอดจนนายเสริฐ รูปสะอาด ยังอยู่อาศัยในบ้านพักของตนเอง

ล่าสุด ผูสื่อข่าวจึงเดินทางไปบ้านหลังดังกล่าว ที่บ้านนันทวัน หมู่ 6 ต.กุดแข้ อ.เมือง จ.มุกดาหาร ซึ่งเป็นบ้านภรรยาหลวงของ นายสับ วาปี พบแต่ลูกสะใภ้ของ นายสับ วาปี เท่านั้น และได้แจ้งว่านายสับ วาปี ได้ไปอาศัยอยู่กับภรรยาน้อย ที่บ้านนาสองห้อง ต.คำป่าหลาย อ.เมือง จ.มุกดาหาร

จากนั้นจึงเดินทางไป ที่บ้านเลขที่ 115 หมู่ 8 บ้านนาสองห้อง ต.คำป่าหลาย อ.เมือง จ.มุกดาหาร ปรากฎว่า พบแต่ นางขวัญวรินทร์ รูปดี อายุ 45 ปี ภรรยาน้อย ของนายสับ วาปี ได้แจ้งว่านายสับ วาปี ได้หายตัวไปนานหลายเดือน จึงกลับมา แต่เมื่อวานหนีไปโดยไม่บอกกล่าว

 

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้สังเกตเห็นรอยรถยนต์ที่เพิ่งออกจากบ้านของ นางวรินทร์ รูปดี เพราะว่ายังเป็นรอยรถยนต์ใหม่ๆ ออกจากบ้านไป และผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปหา นายสุริยา นวนเจริญ หรือ ครูอ๋อง ที่บ้านคำชะอี หมู่ 1 ต.คำชะอี จ.มุกดาหาร แต่ไม่พบเช่นกัน สอบถามหลานสาวของนายสุริยา นวนเจริญ ชื่อนางแก้ว แจ้งว่านายสุริยา ไม่อยู่บ้านขับรถเก๋งพาแม่บ้านออกไปบ้านแก้งช้างเนียม หมู่ 14 ต.คำชะอี อ.คำชะอี จ.มุกดาหาร

ต่อมาทราบว่า นายเสริฐ รูปสะอาด ที่บ้านงิ้ว หมู่ 9 ต.โนนยาง อ.หนองสูง จ.มุกดาหาร ไม่อยู่บ้านเช่นกันบ้านปิดเงียบจึงได้ไปที่ร้านสวัสดิการภายในหมู่บ้านงิ้ว หมู่ 9 ต.โนนยาง อ.หนองสูง จ.มุกดาหาร สอบถามว่านายเสริฐ รูปสะอาด อยู่ที่บ้านหรือไม่ ได้รับคำตอบจากนายน้ำเชี่ยว ที่เป็นคนขายของภายในสวัสดิการของบ้านงิ้วหมู่ 9 ต.โนนยาง อ.หนองสูง จ.มุกดาหารหาร ว่านายเสริฐ รูปสะอาด ไม่อยู่บ้านไปทำงานหาเงินที่อำเภอดงหลวง จ.มุกดาหาร และข้อมูลที่เป็นความจริงว่าครูอ๋องหรือนายสุริยานวนเจริญ เคยพาครูจอมทรัพย์ แสนเมืองโคตรไปวิ่งเต้นหาจ้างแพะคดีขับรถยนต์มาชนคนตายแทนครูจอมทรัพย์ แสนเมืองโคตรที่ผู้สื่อข่าวเคยรายงานไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า