Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ตร.สภ.สูงเนิน ออกหมายเรียกแพทย์หนุ่มขยำหน้าอก 11 สาวโรงงาน ฉวยจังหวะตรวจสุขภาพประจำปี ชี้โทษหนักจำคุก 10 ปี แต่ยอมความได้

เวลา 09.00 น.วันที่ 22 พ.ย. 2560 คดีพนักงานสาวฝ่ายผลิตของ บริษัท สยามฟูโกกุ จำกัด ตั้งอยู่ในเขตประกอบการอุตสาหกรรมนวนคร อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา จำนวน 11 คน ล้วนเป็นสาวรูปร่างหน้าตาดี แจ้งความกับตำรวจ สภ.สูงเนิน ให้ดำเนินคดีกับนายแพทย์หนุ่มคนหนึ่ง ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครราชสีมา ในข้อหากระทำอนาจาร หลังถูกนายแพทย์ลูบคลำบริเวณหน้าอก ระหว่างทำการตรวจสุขภาพร่างกายประจำปี เหตุเกิดภายในโรงงานบริษัท สยามฟูโกกุ จำกัด เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ล่าสุด พ.ต.ท.ตระการ ศักดิ์ศรีกรม พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ทำเอกสารสำนวนประกอบคดี พร้อมออกหมายเรียกตัวนายแพทย์ผู้ถูกกล่าวหาให้มารับทราบข้อกล่าวหากระทำอนาจาร และสอบปากคำ และในช่วงบ่ายวันนี้จะไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ จุดที่มีการให้บริการตรวจสุขภาพประจำปี ซึ่งเป็นห้องปิดมิดชิดภายในโรงงาน เพื่อบันทึกเป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดี

ทั้งนี้ จากการสอบปากคำสาวโรงงานผู้เสียหายทั้ง 11 คน อายุ 22-30 ปี ให้การตรงกันว่า ระหว่างตรวจสุขภาพประจำปี 15 รายการ ซึ่งอยู่ในห้อง 2 ต่อ 2 กับนายแพทย์ผู้ถูกกล่าวหา ถูกนายแพทย์ฉวยจังหวะรูปซิปเสื้อแล้วลูบคลำบริเวณเนินหน้าอกนาน 2-3 นาที ลักษณะเป็นการจงใจกระทำอนาจาร อย่างไรก็ตาม คดีนี้มีอัตราโทษหนักถึงขั้นจำคุกไม่เกิน 10 ปี ปรับตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป แต่เป็นคดีที่สามารถเจรจายอมความกันได้

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า