Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ไลฟ์สตาร์ บริษัทในเครืออาร์เอส กรุ๊ป ตอกย้ำความเป็นผู้ผลิตนวัตกรรมด้านสุขภาพและความงามระดับโลก สร้างความฮือฮาให้ตลาดครั้งใหม่ ทุ่มงบทางการตลาดกว่า 300 ล้านบาท ลุยตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนระดับพรีเมียม ภายใต้แบรนด์ “well u” (เวลยู) พร้อมดึง 3 นักแสดงสาวสวย เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร, แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ และ แพท-ณปภา ตันตระกูล นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ พร้อมประกาศเปิดรับสมัครพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจที่มีศักยภาพและคร่ำหวอดในธุรกิจนี้ ร่วมสร้างการเติบโตแบบยั่งยืนไปด้วยกัน

ดร.ชาคริต พิชญางกูร หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจไลฟ์สตาร์ ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป (ซ้าย), นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) (ขวา)

นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เผยว่า “โลกของธุรกิจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การทำธุรกิจด้วยความเข้าใจแบบเดิมๆ หรือวิธีคิดแบบเก่าๆ อาจจะประสบปัญหา ซึ่งเราเชื่อมั่นว่า การทำธุรกิจในปัจจุบันต้องมีพาร์ทเนอร์ที่ดี เพื่อสร้างการเติบโตร่วมกัน นอกจากนี้ ผู้ประกอบการรายย่อยในไทยที่มีศักยภาพมีเป็นจำนวนมากที่กำลังแสวงหาโอกาสในการเติบโต ดังนั้น อาร์เอส กรุ๊ป ในฐานะบริษัทที่มีความพร้อมและมีศักยภาพในการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จึงเปิดโอกาสครั้งสำคัญเปิดรับพาร์ทเนอร์ที่มีศักยภาพ มีความมุ่งมั่น และ passion เพื่อร่วมเป็น Exclusive Distribution Network (EDN) หรือตัวแทนจำหน่าย เพื่อเข้ามาเป็นคู่ธุรกิจและพร้อมจะผลักดันให้เติบโตไปด้วยกัน ภายใต้ Business Model ใหม่ของ อาร์เอส กรุ๊ป”

ดร.ชาคริต พิชญางกูร หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจไลฟ์สตาร์ ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป กล่าวว่า “ปีนี้ไลฟ์สตาร์มีการเสนอสินค้าที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนรักสุขภาพและเทรนด์การใช้ชีวิตแบบใหม่ โดยมองว่า ตลาดอาหารเสริมคอลลาเจน เป็นตลาดที่ใหญ่และมีแนวโน้มเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนแบรนด์ “well u” (เวลยู) เป็นคอลลาเจนระดับพรีเมียมที่มีประสิทธิภาพและนวัตกรรมที่เหนือกว่าด้วยส่วนประกอบที่สำคัญถึง 6 ชนิด ได้แก่ 1. คอลลาเจนไดเปปไทด์ 2. คอลลาเจนไตรเปปไทด์ 3. วิตามินซี 4. เซราไมด์จากสารสกัดข้าว 5. ไฮยารูโรนิค แอซิด จากสารสกัดเห็นหูหนูขาว และ 6. ไบโอทิน ซึ่งช่วยดูแลครบตั้งแต่ผม ผิวพรรณ กระดูกและข้อ เพื่อให้สุขภาพดีจากภายใน”

แพท-เจนี่-แต้ว พรีเซนเตอร์ well u

โดยครั้งนี้ อาร์เอส กรุ๊ป ทุ่มงบการตลาดมากถึง 300 ล้านบาท พร้อมดึง 3 นักแสดงสาวสวยเป็นพรีเซนเตอร์พร้อมกัน ได้แก่ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร, แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ และ แพท-ณปภา ตันตระกูล ซึ่งเป็นตัวแทนของพรีเมียมคอลลาเจนที่มีส่วนประกอบสำคัญหลายอย่างเปรียบเสมือนดรีมทีมในการดูแลสุขภาพ เพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายครบทุกช่องทาง โดยวางจำหน่ายทั่วประเทศ ผ่าน 3 ช่องทางหลัก ดังนี้

  1. Exclusive Distribution Network (EDN) หรือตัวแทนจำหน่าย80%
  2. Modern Trade 10%
  3. ออนไลน์10%

“การเปิดรับสมัคร Exclusive Distribution Network (EDN) หรือตัวแทนจำหน่ายในครั้งนี้ เป็นโอกาสครั้งสำคัญของผู้ประกอบการที่มีศักยภาพที่พร้อมจะเติบโต โดยอาร์เอส กรุ๊ป เชื่อมั่นว่า ด้วยศักยภาพของความพร้อม ทั้งคุณภาพของสินค้าคอลลาเจนระดับพรีเมียม การลงทุนด้านการตลาดอย่างไม่เคยมีมาก่อน และกลยุทธ์การขายที่แข็งแรง จะเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้พาร์ทเนอร์ก้าวสู่ความสำเร็จได้ไม่ยาก และเรายังเข้าไปเติมเต็มประสบการณ์และให้คำแนะนำในการทำธุรกิจแบบรอบด้าน เพื่อพร้อมที่จะพากันเดินไปข้างหน้าอย่างรู้เท่าทันสถานกาณ์ของโลกธุรกิจในปัจจุบัน และร่วมกันสร้างการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง”  นายสุรชัย กล่าวปิดท้าย

นักธุรกิจหรือผู้ประกอบการที่สนใจ สามารถสมัครและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2002-8888 หรือ LINE Official Account: @wellu  หรืออีเมล [email protected] ได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 มีนาคม 2564 (รับจำนวนจำกัด)

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า