Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

กระทรวงการคลัง เตรียมเปิดลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ ‘ยิ่งใช้ยิ่งได้’ 21 มิ.ย. นี้ เป้าหมายไม่เกิน 4 ล้านคน เพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจโดยการกระตุ้นการบริโภคภายในประเทศผ่านผู้มีกำลังซื้อ และสนับสนุนผู้ประกอบการที่อยู่ในระบบภาษีมูลค่าเพิ่ม

วันที่ 17 มิ.ย. 2564 รายงานข่าวจากกระทรวงการคลัง แจ้งว่า โครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ จะเปิดลงทะเบียน ที่เว็บไซต์ www.ยิ่งใช้ยิ่งได้. com ตั้งแต่วันที่ 21 มิ.ย. 2564 เป็นต้นไป ในเวลา 06.00-22.00 น. โดยมีเป้าหมายไม่เกิน 4 ล้านคน เพื่อใช้จ่ายและชำระเงินค่าสินค้าหรือบริการ ได้แก่ ค่าอาหาร เครื่องดื่ม สินค้าทั่วไป ค่าบริการนวด ผ่านระบบชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์โดยภาครัฐ (จี-วอลเล็ต) บนแอปพลิเคชัน ‘เป๋าตัง’ กับผู้ประกอบการจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่มที่ติดตั้งแอปพลิเคชัน ‘ถุงเงิน’ ที่เข้าร่วมโครงการ

สำหรับ โครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ เป็นโครงการใหม่มีวัตถุประสงค์เพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจโดยการกระตุ้นการบริโภคภายในประเทศผ่านผู้มีกำลังซื้อ และสนับสนุนผู้ประกอบการที่อยู่ในระบบภาษีมูลค่าเพิ่ม

ส่วนวงเงินใช้จ่ายที่จะนำมาคำนวณสิทธิ อี-เวาเชอร์ ไม่เกิน 60,000 บาทต่อคน และยอดใช้จ่ายที่นำมาคำนวณสิทธิไม่เกิน 5,000 บาทต่อคนต่อวัน และจะได้รับสิทธิ อี-เวาเชอร์ สะสมสูงสุดไม่เกิน 7,000 บาทต่อคน ตลอดระยะเวลาโครงการ

ยอดใช้จ่ายจริงตั้งแต่ 1-40,000 บาทแรก ได้รับ อี-เวาเชอร์ ร้อยละ 10 ของยอดใช้จ่าย แต่ไม่เกิน 4,000 บาทต่อคน และยอดใช้จ่ายจริงตั้งแต่ 40,001-60,000 บาท ได้รับ อี-เวาเชอร์ ร้อยละ 15 ของยอดใช้จ่าย แต่ไม่เกิน 3,000 บาทต่อคน

ซึ่งสิทธิ อี-เวาเชอร์ จะคืนเป็นวงเงินใน จี-วอลเล็ต ทุกต้นเดือนถัดไป โดยไม่สามารถแลกเป็นเงินสดได้ โดยวงเงินสำหรับการดำเนินโครงการรวม 28,000 ล้านบาท

ทั้งนี้ ผู้ที่ลงทะเบียนโครงการใดโครงการหนึ่งไปแล้ว และมีความประสงค์จะเปลี่ยนโครงการ สามารถทำการเปลี่ยนโครงการได้ โดยการลงทะเบียนโครงการที่ต้องการจะเปลี่ยนไปเข้าร่วม และจะถือว่าเป็นการสละสิทธิโครงการที่เคยลงทะเบียนไปแล้วในทันที ภายในวันที่ 28 มิ.ย. 2564 ซึ่งเป็นวันหมดเขตการเปลี่ยนแปลงสิทธิโครงการ

www.ยิ่งใช้ยิ่งได้. com เปิดเว็บพร้อมลงทะเบียน 21 มิ.ย. 2564 ตั้งแต่เวลา 6.00-22.00 น. ประชาชนใช้สิทธิตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 2564 ถึง 31 ธ.ค. 2564 เวลา 6.00-23.00 น.

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า